Thái Nguyên xảy ra cháy tại nhà xưởng sản xuất đồ nhựa, gây thiệt hại trên 1 tỷ đồng

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 16/9, trên địa bàn xã Kha Sơn (Phú Bình, Thái Nguyên) đã xảy ra vụ cháy nhà xưởng sản xuất đồ nhựa (rộng hơn 100m2), ước tính thiệt hại trên 1 tỷ đồng. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.
16/10/2023 16:11

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, nhà xưởng bị cháy là của gia đình ông Mẫn Văn Loan, sinh năm 1967, trú tại xã Thanh Ninh (Phú Bình). Tại thời điểm bắt đầu xảy ra đám cháy, gia đình ông Loan chỉ có con gái ở nhà bán hàng.

 Ảnh: NDCC (LĐO)

Ảnh: NDCC (LĐO)

Khi phát hiện xảy ra cháy, con gái ông Loan đã kịp chạy ra ngoài và cùng người dân xung quanh khu vực hô hoán, gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh). Khoảng 30 phút sau, đám cháy đã cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên, do bên trong nhà xưởng chứa nhiều đồ nhựa dễ cháy nên mặc dù đám cháy được dập tắt nhưng toàn bộ nhà xưởng và đồ nhựa đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hiện nay, đang là thời điểm các nhà xưởng, kho hàng tập trung sản xuất, nhập hàng về nhiều để chuẩn bị cung ứng cho thị trường dịp Tết Nguyên đán 2024. Vì vậy, với những loại hàng hóa, đồ vật dễ cháy (như nhựa, chăn, ga, gối, quần áo...), người dân cần hết sức cẩn trọng, hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ xảy ra cháy gây thiệt hại về người, tài sản.

Theo Báo Thái Nguyên

comment Bình luận

largeer