Thanh Hóa: Huyện Quan Sơn chủ động ứng phó với mưa lớn, lốc, sét, mưa đá và nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất

UBND huyện Quan Sơn ban hành văn bản số 1095/PCTT, TKCN & PTDS về việc chủ động ứng phó với mưa lớn, lốc, sét, mưa đá và nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
08/06/2022 11:47

Theo tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 06 - 07/6, ở vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, lượng mưa phổ biến 40 - 90mm/24h, có nơi mưa rất to trên 120mm/24h, đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to, thời gian mưa tập trung từ chiều tối đến đêm và có khả năng kéo dài đến ngày 11 - 12/6. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực miền núi và ngập úng tại các khu vực trũng thấp.

Thực hiện công văn số 64/PCTT, TKCN&PTDS ngày 04 tháng 6 năm 2022 của Ban Chỉ huy PCTT, TKCN&PTDS tỉnh Thanh Hóa về việc chủ động ứng phó với mưa lớn, lốc, sét, mưa đá và nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ. Ban Chỉ huy PCTT, TKCN &PTDS huyện đề nghị UBND các xã, thị trấn, các thành viên Ban Chỉ huy PCTT, TKCN và PTDS huyện thực hiện một số nội dung sau:

thanhhoa
thanhhoa1

Thu Trang

comment Bình luận

largeer