Thanh Hóa tuyên dương em học sinh lớp 6 nhặt được của rơi trả người làm mất

Chiều ngày 23/3, tin từ Trường trung học cơ sở Lý Tự Trọng cho biết, Công An phường Đông Sơn và Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức tặng Giấy khen và tuyên dương em Lê Anh Tuấn, học sinh lớp 6E Trường trung học cơ sở Lý Tự Trọng nhặt được của rơi trả người đánh mất.
24/03/2023 07:20
e20230323190500

Công an phường Đông Sơn và Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phường Đông Sơn tặng Giấy khen “Tấm gương người tốt việc tốt” cho em Lê Anh Tuấn

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 22/3 em Lê Anh Tuấn, học sinh lớp 6E Trường trung học cơ sở Lý Tự Trọng trên đường đi học về đã nhặt được một túi xách màu đen, kiểm tra bên trong có 01 điện thoại Iphon 11 và số tiền mặt hơn 5 triệu đồng.

Ngay sau đó, em Tuấn đã nhờ những người xung quanh tìm chủ nhân của chiếc túi nhưng không ai biết. Sau đó em Tuấn cùng người dân đã đến Công an phường giao nộp chiếc túi và nhờ cơ quan công an tìm người bị mất tài sản.

Sau khi nhận được thông báo của cơ quan công an, chủ nhân đánh mất chiếc túi có tài sản nói trên là T.H.M.H, trú tại phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã đến cơ quan công an cung cấp thông tin chứng minh tài sản mất là của mình.

Chiều ngày 23/3, cơ quan công an đã bàn giao tài sản nói trên cho T.H.M.H, đồng thời tặng Giấy khen và tuyên dương “tấm gương người tốt việc tốt” cho em Lê Anh Tuấn.

Nguyệt Chi

comment Bình luận

largeer