Thiếu nữ 15 tuổi tử vong nghi do sốc ma túy

Nạn nhân được xác định tên Nguyễn Thị Mỹ X. (15 tuổi, quê ở An Giang).
25/11/2020 14:11

Vào sáng 25/11, Công an TP Thuận An (Bình Dương) cho biết đang điều tra vụ thiếu nữ tên X, tử vong tại khách sạn đóng trên địa bàn phường Bình Hòa.

Theo điều tra, X. làm việc tại một quán karaoke tại khu dân cư 434, phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương.

224_nghi-soc-ma-tuy-thieu-nu-15-tuoi-tu-1606281277

Khu vực xảy ra vụ việc

Vào đêm 23/11, sau khi tan ca, X. cùng 4 người khác (2 nam, 2 nữ) đến thuê hai phòng tại một nhà nghỉ gần đó. Tại đây, cả nhóm cùng nhau sử dụng ma túy và quan hệ tình dục. Sau đó, X. thấy mệt nên bỏ sang phòng khác ngủ.

Đến sáng 24/11, người bạn phát hiện X. trào bọt ở miệng. Nạn nhân được cả nhóm đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi kịp đến bệnh viện.

Cơ quan cảnh sát điều tra đã có mặt tại Trung tâm y tế TP. Thuận An tiến hành khám nghiệm tử thi. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân cái chết có thể do sốc ma túy.

Trước đó ở Bình Dương cũng xảy ra vụ hai nam thanh niên tuổi sốc ma túy tử vong chết ở gầm cầu.

Cụ thể, ngày 22/10/2020, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã có thông tin về vụ việc hai thanh niên được phát hiện tử vong bất thường dưới chân cầu Tân Hội, phường Tân Vĩnh Hiệp.

Danh tính hai người này dược xác định là: Vi Văn S., 29 tuổi và Vọng Văn H., 33 tuổi, cùng quê Nghệ An, tạm trú tại thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của hai người này là do sử dụng ma túy quá liều, sốc ma túy.

Khánh Vy (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer