Thời điểm vàng nên ăn chuối để giảm cân hiệu quả

Việc ăn chuối đơn thuần không giúp bạn giảm cân hay tăng cân. Bạn cần xây dựng một chế độ ăn phù hợp tận dụng những thời điểm vàng trong ngày sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Vậy những thời điểm vàng nào nên ăn chuối để giảm cân hiệu quả?
03/05/2022 14:19

Vào buổi sáng

Đây là một trong những bí quyết ăn chuối giảm cân trong 2 tuần nổi tiếng ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

Bạn nên ăn chuối cùng với một số loại trái cây khác hay yến mạch cho bữa sáng nếu bạn muốn giảm cân. Chuối sẽ cung cấp năng lượng và chất xơ để chuyển hóa năng lượng cho cơ thể. Đồng thời, tạo cảm giác no lâu và giảm thèm ăn cho đến bữa ăn tiếp theo.

Để đạt được hiệu quả tốt hơn, bạn cần kết hợp các bữa ăn trưa và chiều cân đối và lành mạnh để đảm bảo đủ năng lượng mà không tích trữ mỡ cho cơ thể.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trước khi luyện tập

Trong quá trình giảm cân, ngoài chế độ ăn uống hợp lý, chắc chắn không thể thiếu việc tập luyện. Kết hợp luyện tập lúc bạn đốt cháy mỡ thừa và duy trì vóc dáng thon gọn.

Chuối với lượng đường tự nhiên lý tưởng cho việc cung cấp năng lượng để trải qua những giờ luyện tập vất vả. Nếu được, bạn hãy ăn 1 quả chuối trước khi luyện tập.

Ăn đêm

Một trong những khó khăn cần vượt qua trong quá trình giảm cân là cơn đói và cảm giác thèm ăn, đặc biệt là bữa ăn đêm vô cùng hấp dẫn. Nếu áp dụng phương pháp ăn chuối giảm cân bạn vẫn có thể có những buổi ăn đêm.

Với các món ăn nhẹ như salad chuối hay pudding chuối với sữa. Điều này vừa có thể giải quyết cơn thèm ăn của bạn vừa hạn chế lượng calo tiêu thụ vào tối muộn.

Theo Bellyfatzone

comment Bình luận

largeer