Thực phẩm nên ăn khi đói giúp giảm cân

Khi đói, cơ thể thường có nhu cầu ăn nhiều hơn so với bình thường, nếu đang giảm cân, hãy tiêu thụ thực phẩm theo lời khuyên dưới đây.
16/08/2023 16:06

Đu đủ

Ăn đu đủ khi bụng đói có thể giúp bạn giảm cân vì loại trái cây này có chứa thành phần papain giúp đốt cháy chất béo, loại bỏ lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, đu đủ giàu chất xơ, ít calo, vì vậy ăn khi bụng đói sẽ mang lại cho bạn cảm giác no lâu.

Salad

Salad rau củ quả chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan, rất ít calo. Món ăn này rất hiệu quả cho bạn trong việc giảm cân, thanh lọc cơ thể.

Quả táo

Quả táo chủ yếu chứa nước và chất xơ không hòa tan, có lượng calo thấp nên bạn hoàn toàn có thể ăn 1 -2 quả mỗi ngày để quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả.

Ảnh: Medlatec

Ảnh: Medlatec

Hạnh nhân

Bổ sung hạt hạnh nhân trong bữa ăn hàng ngày là bí quyết giảm cân nhanh và an toàn. Bởi hàm lượng protein và chất xơ trong loại hạt này rất cao, có tác dụng tạo cảm giác no lâu, giúp phát triển khối lượng cơ nạc, hạn chế tích tụ mỡ.

Trứng

Trứng là món ăn sáng giàu protein được yêu thích khiến cho bạn có cảm giác no nhanh. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không ăn quá 2 lòng đỏ trứng mỗi ngày, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng.

Quả việt quất

Quả việt quất ít calo, giàu chất chống oxy hóa và khoáng chất. Đó là lý do tại nên ăn việt quất khi bụng đói bởi loại quả này sẽ giúp cơ thể bạn no nhanh, khiến việc giảm cân trở nên dễ dàng.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa nhiều nước và chất xơ hòa tan. Ăn dưa hấu vào buổi sáng khi bụng đói tương đương với việc bạn uống hai cốc nước đầy. Vậy nên, loại trái cây này luôn được lựa chọn trong tất cả các chế độ ăn kiêng.

Mật ong

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, hãy pha một thìa mật ong với một ly nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng khi bụng đói. Những dưỡng chất có trong mật ong giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, kích thích chất béo dư thừa trong cơ thể chuyển hóa thành năng lượng, cân bằng trọng lượng và ngừa chất béo tích tụ.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer