Thương hiệu Coca-cola đồng hành cùng cuộc thi "Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam" 2023

Cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam (Ms and Mr Idol Vietnam)” 2023 nằm trong khuôn khổ Lễ hội "Văn hóa Măng Đen" sẽ diễn ra vào cuối tháng 11/2023 tại thị trấn Măng Đen, tỉnh Kon Tum. Tiêu chí của cuộc thi là tìm kiếm và tôn vinh những nhan sắc và tài năng của các nam, nữ công dân Việt Nam để lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức và lòng nhân ái đến cộng đồng.
28/10/2023 16:41

Sau khi vòng sơ khảo kết thúc thành công, tối ngày 23/10/2023 vòng bán kết chương trình "Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023" tiếp tục được diễn ra tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Vòng thi có sự tham dự của ông Vũ Ngọc Thành, Trưởng Ban tổ chức, Nhà báo Chu Loan, Trưởng ban Cố vấn Lễ hội "Văn hoá Măng Đen 2023".

Picture1

Thành phần ban giám khảo chấm thi vòng bán kết gồm: Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Hữu Quốc, Viện trưởng Viện nghiên cứu y – dược phía Nam phụ trách chuyên môn phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ Mailisa; Cố vấn sắc đẹp Lê Anh Minh; Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo; Mister Global 2022 – Đại sứ Áo dài Việt Nam Phan Thanh Phong; Á Vương 1 Man of The Year 2022 Nguyễn Minh Khắc.

Picture5

Tại buổi lễ đã tôn vinh hơn 50 nhà tài trợ trong đó Công ty Coca-Cola Việt Nam là một trong những nhà tài trợ tài trợ nước uống xuyên suốt các sự kiện của chương trình.

Picture6

Coca‑Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn. Bên cạnh việc kinh doanh làm giàu cho tổ chức Coca Cola còn được cộng đồng người việt biết đến bởi văn hoá cho đi bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua việc Coca Cola tích cực hợp tác với các bên liên quan, các tổ chức phi lợi nhuận, cộng đồng, chính phủ và các doanh nghiệp trong ngành để thực hiện các chương trình tái chế và tái sử dụng rác thải nhựa.

Bên cạnh nâng cao nhận thức về rác thải Như dự án “Mạng lưới hành động vì rác thải nhựa do Greenhub hợp tá́c cùng Coca Cola đang được thực hiện. Đến nay, dự án có sự tham gia của 5.671 người và 20.000 người dân.

Chiến dịch “Vì một thế giới không rác thải” không chỉ là cam kết của Coca‑Cola trong phát triển chuỗi giá trị theo định hướng kinh tế tuần hoàn mà còn nâng cao nhận thức cộng đồng, tìm kiếm công nghệ tái chế hiệu quả cũng như xây dựng thói quen mới về quản lý rác thải có trách nhiệm trong xã hội.

Cũng tại sự kiện, Ban Tổ chức đã trao tới nhà tài trợ những món quà tri ân cùng những lời cảm ơn sâu sắc bởi tấm lòng cho đi để phụng sự cộng đồng của ban lãnh đạo các công ty nói chung và Coca-Cola nói riêng.

Picture4

Trải qua đêm thi, Top 32 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào đêm chung kết đã được lộ diện. Đây là tổng số các thí sinh được chọn sau khi trải qua vòng thi sơ khảo và bán kết.

Vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 30/11, sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV8, các nền tảng truyền thông mạng xã hội của VTV, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Kon Tum (KRT) và một số tỉnh, thành khác.

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer