Thủy Tiên thông báo quyên góp được hơn 100 tỷ đồng

Thủy Tiên gửi lời cảm ơn khán giả đã chung tay hướng về miền Trung. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ có trách nhiệm với số tiền quyên góp được.
20/10/2020 15:45

Chiều 20/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được sau khoảng một tuần là hơn 100 tỷ đồng. Giọng ca sinh năm 1985 cho biết cô sẽ cố gắng để giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt.

"Khi nghĩ về niềm vui của bà con lúc nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ, Tiên sẽ cố gắng hết sức có thể. Trên đời này, sức người có hạn nhưng tình thương thì vô hạn. Chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì khó khăn đến đâu cũng đủ động lực để có cách giải quyết", nữ ca sĩ tâm sự.

Thủy Tiên cũng gửi lời cảm ơn khán giả trong, ngoài nước đã chung tay hướng về miền Trung. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ có trách nhiệm với số tiền quyên góp được.

thuyyy

"Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên Tiên cũng lo lắng. Mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện. Mỗi đồng tiền đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện, hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả", cô cho biết.

Trước đó một ngày, Thủy Tiên cùng đoàn từ thiện đã đi đến những nơi bị ngập sâu trong địa bàn tỉnh Quảng Bình để cứu trợ. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là lần đầu cô thấy lũ dâng cao như biển.

"Lần đầu đi thuyền cứu hộ, định đi từ thiện thành ra đi cứu hộ. Định quyên góp từ thiện giờ thành xây nhà cộng đồng chống lũ. Lần đầu tiên đi trên quốc lộ 1A mà tưởng đang ở giữa biển, sóng to gió lớn và mưa giông, lạnh cóng tay chân, đến nơi người dân họ kêu cứu và run cầm cập vì lạnh", cô kể.

Ngoài Thủy Tiên, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đang hướng về miền Trung ruột thịt. Trấn Thành đưa tận tay Đại Nghĩa 3 tỷ tiền mặt để cứu trợ đồng bào. Hoa hậu Kỳ Duyên quyên góp hơn 600 triệu và chuẩn bị ra miền Trung.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, ca sĩ Hòa Minzy, Hồ Việt Trung cũng đang có mặt ở các tỉnh miền Trung để trao thực phẩm, áo phao cho người dân.

Theo Zing.vn

 

comment Bình luận

largeer