Tiền Giang xử phạt hộ kinh doanh bán thực phẩm không đạt chất lượng

Sau khi kiểm tra, hoàn chỉnh hồ sơ vụ việc, ngày 28/7/2022 Đội trưởng Đội QLTT số 5 đã xử phạt hộ kinh doanh bán thực phẩm không phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố, không niêm yết giá với tổng số tiền gần 20 triệu đồng.
02/08/2022 09:19

Ngày 24/6/2022, Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 5 tiến hành kiểm tra đột xuất tại hộ kinh doanh thực phẩm tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện tại đây không thực hiện niêm yết giá thực phẩm các loại và có lấy 01 mẫu sản phẩm dinh dưỡng gửi kiểm nghiệm chất lượng. Sau khi đánh giá kết quả kiểm nghiệm, mẫu hàng hóa này không phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố, trị giá tang vật vi phạm trên 20 triệu đồng.

Empty

Hoạt động kiểm tra hàng hóa tại cơ sở

Qua làm việc, đại diện hộ kinh doanh thừa nhận hành vi vi phạm và Đội QLTT lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi không niêm yết giá hàng hóa, buôn bán sản phẩm thực phẩm không phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố.

Empty

Công chức kiểm tra thông tin trên nhãn sản phẩm thực phẩm

Ngày 28/7/2022, Đội trưởng Đội QLTT số 5 ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ kinh doanh nêu trên về 02 hành vi vi phạm với tổng số tiền gần 20 triệu đồng.

Tiến Vương

comment Bình luận

largeer