Tinh chất tỏi Plus Lan Chi - món quà bảo vệ sức khỏe hoàn hảo từ thiên nhiên

Những năm gần đây, đứng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Vì vậy, nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời nhằm nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giảm nguy cơ bệnh tật. Một trong những dòng sản phẩm từ thiên nhiên hỗ trợ sức khỏe có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của virus vào cơ thể cực kỳ tốt đó chính là tinh chất tỏi Plus Lan Chi.
12/03/2022 14:50
Toi_Plus

Tinh chất tỏi Plus Lan Chi là món quà bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên

Tinh chất tỏi Plus Lan Chi với những ưu điểm vượt trội có khả năng kháng sinh an toàn bảo vệ dễ dàng sử dụng. Trở thành người bạn đồng hành bảo vệ sức khỏe cho bé và cả gia đình. 

Hiện nay, có rất nhiều nghiên cứu cho thấy tinh chất tỏi có tác dụng cực kỳ tốt trong việc hỗ trợ, ngăn ngừa sự thâm nhập của virus vào cơ thể. Đặc biệt trong giai đoạn sống chung với dịch bệnh trong những năm gần đây. Chính vì vậy mà tỏi được ứng dụng rất nhiều trong chế độ ăn và các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhằm hạn chế bệnh tật, tăng cường đề kháng cơ thể.

arEg4W

Nhận thấy những giá trị dinh dưỡng mà tỏi mang lại cho sức khỏe, Đông Y Lan Chi cùng các chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm trong y học cổ truyền đã tích cực nghiên cứu, thử nghiệm cho ra đời sản phẩm tinh chất tỏi Plus Lan Chi - sản phẩm 100% được chiết xuất thiên nhiên, giữ nguyên vẹn tinh túy tinh chất tỏi có khả năng kháng sinh an toàn, thông đường hô hấp, giảm tắc nghẽn.

Sản phẩm này trở thành cơn sốt được nhiều gia đình ưa chuộng và là sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong mùa dịch của mọi nhà nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại chung phục người dùng bằng chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Tinh chất tỏi Plus Lan Chi chinh phục sức khỏe hàng triệu gia đình Việt

Hàng nghìn năm nay, tỏi là vị thuốc, gia vị dân gian phổ biến được sử dụng rất nhiều trong các bữa ăn và thuốc chữa bệnh. Tỏi được biết đến như một tác nhân ngăn chặn sự phát triển, xâm nhập của vi khuẩn, nấm và cả virus gây hại. Tinh chất tỏi cung cấp nhiều loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: allicin, selen, flavonoid, amino acid arginine, giàu Vitamin C, B1, B6, E, photpho và sắt. Đây là những chất có khả năng kháng sinh cực kỳ tốt, ngăn ngừa virus xâm nhập cơ thể, đặc biệt virus Corona gây hại đường hô hấp.

Dong_Y_Lan_chi

Tinh chất tỏi Plus Lan Chi được bào chế 100% từ kháng chất tỏi chứa nhiều Allicin, kẽm, vitamin C có tác dụng rất tốt cho làn da, điều hòa tiết dầu, bã nhờn nên có khả năng ngừa và điều trị mụn trứng cá. Khả năng kháng viêm, dịu da hiệu quả.

Không những vậy, tinh chất tỏi Plus Lan Chi có nhiều vitamin B6, B1 tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, chất allicin có đặc tính kháng khuẩn cao chống lại nhiều loại vi khuẩn, virus, nấm. Tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng cơ thể tránh khỏi Virus từ bên trong.

Tinh chất tỏi Plus Lan Chi còn có tác dụng phòng chống ung thư như: dạ dày, đại tràng, cải thiện xương, thúc đẩy chuyển hóa, hấp thụ canxi và trị giun sán ở trẻ nhỏ.

Để phòng ngừa bị nhiễm COVID-19 cũng như nâng cao sức đề kháng cho cơ thể khi mắc loại virus thì chúng ta cần chuẩn bị sẵn tinh chất tỏi Plus Lan Chi sẽ giúp bạn ngăn ngừa và hạn chế bị ho, cảm lạnh, suy hô hấp, giảm nhẹ bệnh do virus gây ra.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer