Tổng Liên đoàn Việt nam chúc mừng Bộ Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2022), sáng ngày 25/2/2022, đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ngành Y tế.
26/02/2022 15:27

Đón tiếp đoàn tại Bộ Y tế có đồng chí Nguyễn Thanh Long - Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế và đại diện một số Vụ, cục Bộ Y tế. Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, đồng chí Nguyễn Thanh Long cảm ơn lãnh đạo Tổng Liên đoàn trong thời gian qua đã hết sức quan tâm, động viên và chia sẻ đến đội ngũ y, bác sỹ, những người đang công tác trong ngành y tế về tinh thần lẫn vật chất để giúp họ vượt qua khó khăn, yên tâm công tác. 

Empty

Đồng chí Trần Thanh Hải và đoàn công tác thăm và chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại cơ quan Bộ Y tế

Đồng chí cũng đã chia sẽ về những khó khăn, vất vả của ngành Y tế và  đội ngũ y, bác sỹ trong thời gian qua mặc dù công tác trong điều kiện hết sức khó khăn, nhất là về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh trong giai đoạn dịch bệnh, nhưng cán bộ, đoàn viên, lao động ngành y đã phát huy hết tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt công tác phòng dịch, công tác khám chữa bệnh, nâng cao sức khỏe cho nhân dân, phục vụ nhân dân.

Empty

Đồng chí Trần Thanh Hải và đoàn công tác tặng hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại cơ quan Bộ Y tế

Thay mặt lãnh đạo Tổng Liên đoàn, đồng chí Trần Thanh Hải đánh giá cao những kết quả mà ngành Y tế đã đạt được và sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ Y tế thời gian qua đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, đoàn viên, người lao động ngành Y tế đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, dũng cảm, tích cực xông pha vào tâm dịch, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh để lại nhiều hình ảnh, tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân. Nhân dịp này, thay mặt Tổng Liên đoàn, đồng chí Trần Thanh Hải đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới các thầy thuốc, y bác sỹ đang công tác luôn dồi dào sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ và có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám, chữa bệnh cho nhân dân, đồng thời trân trọng cảm ơn những cống hiến, hy sinh thầm lặng của đoàn viên công đoàn Y tế, các thầy thuốc, y, bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế, lực lượng quân y và sinh viên Y khoa cả nước.

Empty

Đồng chí Trần Thanh Hải và đoàn công tác thăm và chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại cơ quan Công đoàn Y tế Việt Nam

Đến thăm và chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Công đoàn Y tế Việt Nam, đồng chí Trần Thanh Hải ghi nhận và đánh giá những hoạt động của Công đoàn Y tế trong thời gian qua đã hết sức chủ động, năng động, sáng tạo, tham mưu những hoạt động hết sức thiết thực, kịp thời để chăm lo cho đoàn viên, người lao động ngành Y tế, đặc biệt là lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Công đoàn Y tế Việt Nam cần phát huy hơn nữa vai trò chăm lo, bảo vệ và đại diện của tổ chức Công đoàn ngành Y tế trong tình hình mới.

Empty

Đồng chí Trần Thanh Hải và đoàn công tác tặng hoa chúc mừng CBCCLĐ cơ quan Công đoàn Y tế Việt Nam

Thay mặt Công đoàn Y tế Việt Nam, đồng chí Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cảm ơn sự quan tâm của Tổng Liên đoàn và cá nhân của đồng chí Trần Thanh Hải, đồng chí mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của Tổng Liên đoàn tới đội ngũ đoàn viên, người lao động trong ngành Y tế.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer