TP. HCM: Khách hàng không hài lòng, nhà hàng nhận lỗi
Nghi ngờ "dị vật" khách hàng lên mạng “bóc phốt”
Mới đây, một thực khách sau khi dùng bữa tại một nhà hàng ở TP. HCM đã đăng bài trên mạng xã hội “tố” món ăn bị lẫn “dị vật”. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và tranh cãi của cộng đồng mạng.
Cụ thể, anh N.T – thực khách dùng bữa tại nhà hàng cho biết, tối ngày 21/7, anh và người nhà đến ăn tối tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. HCM. Trong bữa ăn, anh T phát hiện cạnh một miếng măng tây có một “dị vật” màu đen và anh T cho rằng đó là "chất thải chuột".
Sau đó, anh T gọi nhân viên đến để phản ánh sự việc. Nhân viên nhà hàng mang vào bếp kiểm tra và thông báo lại rằng đó là tỏi cháy. Phía nhà hàng cũng mang ra cho anh T 2 mẫu tỏi cháy để giải thích, nhưng anh T không đồng ý với giải thích này.
“Câu trả lời mà mình nhận được khi bạn nhân viên mang đĩa thức ăn vào bếp và mang ra là màu đen đó là hỗn hợp của tỏi và tiêu, có thể ăn được và không đáng lo ngại. Mình đã yêu cầu bạn nhân viên và bếp trả lại cục “dị vật” đó để mình xem chính xác là gì thì các bạn không trả lại và khẳng định đó là tỏi”, anh T nói.
Tiếp đó, anh T cho biết đã yêu cầu gặp quản lý thì một người tự xưng là quản lý của khu vực ra trao đổi và tiếp tục khẳng định đó là tỏi, nhưng anh T vẫn không đồng tình với lời giải thích trên.
Hai bên không tìm được tiếng nói chung và anh T đã đăng bài “bóc phốt” nhà hàng lên mạng xã hội cùng các hội nhóm khác, gây ảnh hưởng uy tín đến nhà hàng mà chưa cần có sự kiểm chứng của bên thứ 3.
Tập thể nhà hàng cúi đầu xin lỗi
Đại diện nhà hàng Topping Beef cho biết, tối ngày 21/7, ngay khi nhận được phản ánh của khách hàng về “dị vật” trên đĩa cá hồi, các bộ phận liên quan đã lập tức tiến hành xác minh. Kết quả kiểm tra cho thấy “dị vật” trên là tỏi cháy. Tại bếp vẫn còn các phần tỏi cháy còn lại nằm trên chảo và có mang cho khách hàng xem ngay tại thời điểm cho thấy sự tương đồng với “dị vật” khách hàng phản ánh, nhưng không được khách hàng đồng ý.

Tập thể nhà hàng cúi đầu xin lỗi khách hàng vì những trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ
Vì vậy, kể từ khi xảy ra vụ việc, Topping Beef đã nhiều lần liên hệ để giải thích và mong muốn mời khách hàng đến trực tiếp nhà hàng để tham quan bếp, trải nghiệm quy trình chế biến món ăn cũng như quá trình thao tác để xuất hiện các phần tỏi cháy. Hy vọng với trải nghiệm thực tế tại nhà hàng, hai bên sẽ có sự thấu hiểu và tìm được tiếng nói chung. Song song đó, Topping Beef đã làm việc với Ban Quản lý An toàn Vệ sinh Thực phẩm TP. HCM để tái thẩm định các bếp toàn hệ thống nhằm tạo dựng lại lòng tin với khách hàng.
“Với Topping Beef, việc tuân thủ các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và chúng tôi luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến Topping Beef. Trong mọi trường hợp, khi để khách hàng không hài lòng thì Topping Beef đã sai. tôi xin ghi nhận mọi ý kiến đóng góp và rút kinh nghiệm xử lý không để sự việc trên tái diễn thêm một lần nào nữa”, trích lời xin lỗi của Topping Beef gửi đến khách hàng đăng trên trang Facebook của nhà hàng.
Cao Ánh - Trần Cường

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am