TP. HCM tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

Từ ngày 29/4 – 6/5/2023, UBND TP. HCM phát động và hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023 trên địa bàn TP. Thủ Đức, các quận, huyện và tại các sở, ngành, hội, đoàn thể thuộc TP.
25/03/2023 09:14

Với mục tiêu nâng cao ý thức, hiểu biết về sự cần thiết, tầm quan trọng về sử dụng nước sạch và giữ gìn vệ sinh môi trường ở khu vực dân cư, khu vực sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp và làng nghề. Cụ thể, tổ chức các hoạt động 3 sạch (sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ), đường phố sạch đẹp, khai thông cống rãnh không để nước tù đọng làm phát sinh ruồi, muỗi gây bệnh sốt xuất huyết và các bệnh truyền nhiễm khác.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Tích cực vận động, hướng dẫn sử dụng hợp lý và bảo vệ tài nguyên nước trong cộng đồng dân cư, sử dụng tiết kiệm nguồn nước ngầm, nước mặt, thực hiện những giải pháp xử lý chất thải, đảm bảo điều kiện vệ sinh trong sản xuất và sinh hoạt nhằm nâng cao điều kiện sống của người dân TP. Thực hiện tốt các giải pháp nâng cao chất lượng các chỉ tiêu thuộc tiêu chí số 17 về môi trường tại các xã xây dựng nông thôn mới.

Đức Tường

comment Bình luận

largeer