TP. Hồ Chí Minh: 6 người kịp thời thoát nạn trong vụ cháy tiệm bánh

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 1h sáng 11/4, người dân thấy lửa bùng lên tại căn nhà là tiệm bánh trên đường Phan Huy Ích, phường 15, TP. HCM nên đã hô hoán, dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành.
11/04/2024 17:00

Nhân viên ngủ lại trông tiệm bánh đã báo cho gia đình sống trong căn nhà ở phía sau để tháo chạy. 6 người (gồm nhân viên tiệm bánh và gia đình chủ nhà) đã kịp thời thoát thân.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an quận Tân Bình điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường. Hơn 1 giờ sau đó, đám cháy đã hoàn toàn được dập tắt.

tphcm1

(Ảnh: VOV)

Căn nhà bị cháy được ngăn làm hai khu vực. Phía trước được chủ nhà cho thuê để làm tiệm bánh ngọt. Còn phía sau là nơi ở của gia đình chủ nhà.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bên trong tiệm bánh ngọt đã bị thiêu rụi, mái tôn đổ sập. Ngoài ra, vụ cháy còn làm ảnh hưởng một tiệm tóc liền kề.

Cũng trong ngày 11/4, một căn hộ thuộc chung cư 4S Linh Đông (TP. Thủ Đức) cũng bị bốc cháy vào khoảng 4h30. Ngọn lửa bùng lên tại căn hộ ở tầng 17, tòa nhà D chung cư 4S Linh Đông. Phát hiện hỏa hoạn, bảo vệ chung cư cùng người dân và lực lượng chữa cháy tại chỗ nhanh chóng tiếp cận, dập tắt đám cháy.

Theo VOV

comment Bình luận

largeer