TP. Hồ Chí Minh xảy ra cháy lớn tại một khu nhà xưởng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi

Khoảng 19h30 ngày 24/2, tại một khu nhà xưởng ở huyện Bình Chánh (TP. Hồ Chí Minh) xảy ra cháy lớn.
25/02/2024 16:03

Vào thời điểm trên, người dân sống trên đường Nguyễn Văn Trà (ấp 1, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh) thấy khói lửa kèm mùi khét bốc lên. Khi ra xem, nhiều người hốt hoảng khi thấy ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại địa chỉ A9/26 đường Nguyễn Văn Trà.

Ngay lập tức, nhiều người dân xung quanh đã kéo ống nước và dùng bình chữa cháy mini dập lửa, đồng thời hô hoán để mọi người thoát ra khỏi khu vực bị cháy. Tuy nhiên ngọn lửa tiếp tục cháy lan rộng, không có dấu hiệu dừng lại nên trình báo cơ quan chức năng.  

tphcm1

Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: VOV)

Nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy 114 - Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP. Hồ Chí Minh (PC07) đã điều nhiều phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Các chiến sĩ đã triển khai phương án chữa cháy từ nhiều hướng. 

Tại hiện trường, có ít nhất 3 xưởng bị cháy. Điều đáng nói 3 xưởng sản xuất gỗ, keo, nón bảo hiểm là vật dễ cháy nên gây khó khăn cho công tác chữa cháy. 

Đến 22h15, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người tuy nhiên nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo VOV

comment Bình luận

largeer