TP.HCM: 1 phụ nữ tử vong sau khi hút mỡ bụng tại 1 thẩm mỹ viện

Tại TP.HCM đã xảy ra trường hợp 1 người phụ nữ tử vong sau khi thực hiện hút mỡ bụng ở cơ sở thẩm mỹ viện V.
08/12/2021 16:24

Ngày 8/12 Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng để xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chị H.T.N. (SN 1990, quê Cà Mau) tử vong sau khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện V. trên đường Nguyễn Công Trứ (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1).

Theo điều tra ban đầu, trước đó vào ngày 5/12, chị N. đến thẩm mỹ viện V. để nâng mũi và hút mỡ bụng. Tại đây chị N. có triệu chứng khó thở, toàn thân tím tái và được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM cấp cứu. 

Theo các bác sỹ, khi được đưa vào bệnh viện bác sỹ đã kiểm tra phát hiện chị N. đã ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn trước nhập viện. 

Empty

(Ảnh minh họa)

Mặc dù được các bác sỹ cố gắng hồi sức tích cực, tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM đã báo cáo Sở Y tế TP.HCM toàn bộ vụ việc và Thanh tra Sở Y tế đã nhanh chóng vào cuộc xác minh sự việc. Hiện thi thể nạn nhân N. đang được lưu giữ tại Trung tâm Giám định pháp y TP.HCM phục vụ cho công tác điều tra.

Được biết đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình trạng bệnh nhân đi hút mỡ bụng gặp nạn dẫn đến mất mạng nà trước đó tại TP.HCM đã xuất hiện nhiều trường hợp tương tự.

Hiện vụ việc tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Dân Việt

comment Bình luận

largeer