Trà Vinh xử phạt một cơ sở kinh doanh thuốc 4 triệu đồng

Người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở bán lẻ vắng mặt trong thời gian hoạt động của cơ sở dược và không thực hiện ủy quyền khi vắng mặt theo quy định của pháp luật, một cơ sở kinh doanh thuốc trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đã bị lực lượng QLTT xử phạt số tiền 4 triệu đồng.
10/05/2023 14:22

Ngày 8/5, Đội Quản lý thị trường số 4 tiến hành kiểm tra đột xuất đối với nhà thuốc C.H do bà Đ.T.K.T, địa chỉ: số 3 Điện Biên Phủ, khóm 3, phường 3, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở bán lẻ vắng mặt trong thời gian hoạt động của cơ sở dược và không thực hiện ủy quyền khi vắng mặt theo quy định của pháp luật (tại khoản 2 Điều 31 Luật Dược năm 2016).

456

Đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản kiểm tra đối với nhà thuốc C.H

Kết quả kiểm tra Đoàn kiểm tra phát hiện nhà thuốc có hành vi vi phạm do người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở bán lẻ vắng mặt trong thời gian hoạt động của cơ sở dược và không thực hiện ủy quyền khi vắng mặt theo quy định của pháp luật. Qua làm việc chủ cơ sở đã công nhận hành vi vi phạm của mình, Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính, ra Quyết định xử phạt hành chính 4.000.000 đồng đối với Nhà Thuốc C.H (Đ.T.K.T).

Thu Hằng

comment Bình luận

largeer