Trải nghiệm những “kỳ nghỉ bất tận” mỗi ngày tại Apec Aqua Park

Khi những áp lực, bộn bề của cuộc sống tất bật khiến mỗi chúng ta cảm thấy “khó thở”, thì nhu cầu được tận hưởng từng giây phút nghỉ ngơi bên gia đình thân yêu càng trở nên mãnh liệt. Đó là lý do Apec Aqua Park mang đến cho những cư dân thành thị tương lai một không gian đẳng cấp, một chốn an cư mà ai cũng muốn trở về để trọn vẹn an yên bên những người thân yêu mỗi ngày.
By Hồng Lĩnh
14/09/2020 10:37
Apec Aqua Park là nơi nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc với làn nước mát là một trải nghiệm tuyệt vời

Apec Aqua Park là nơi nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc với làn nước mát là một trải nghiệm tuyệt vời

Khát khao những kì nghỉ bất tận của người trẻ thành thị

Cuộc sống hiện đại cuốn mỗi chúng ta đi bởi vô vàn những công việc không tên, những mối quan hệ xã hội, những cuộc hẹn thâu đêm suốt sáng phục vụ cho công việc, cho những mục tiêu mà chúng ta đặt ra trong cuộc sống. Để rồi rời xa công việc, chúng ta lại mải miết tìm kiếm những giây phút được nghỉ ngơi, được ở bên gia đình và những người thân yêu, để cân bằng lại cảm xúc, sức khỏe và nạp tinh thần, năng lượng cho những guồng quay công việc mới. Tuy nhiên, guồng quay công việc có bao giờ ngơi nghỉ, và chúng ta càng cố gắng kiếm tìm sự cân bằng thì chúng ta lại càng bị cuốn vào những tất bật, bộn bề của cuộc sống. Thực sự là rất khó để lên kế hoạch sắp xếp được lịch trình nghỉ dưỡng bên gia đình giữa cuộc sống vội vã này. Và chúng ta nhận ra những giây phút nghỉ ngơi thường nhật là vô cùng đáng giá.

 Những resort hay địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút sự quan tâm rất lớn của người trẻ hiện đại. Không đơn thuần vì đẹp, mà ở những nơi đó, chúng ta được hòa mình với thiên nhiên, tìm về bản ngã, cân bằng lại cơ thể và tinh thần để chuẩn bị năng lượng căng tràn cho những hành trình mới. Đặc biệt hơn nữa, ở những nơi đó, chúng ta được dành trọn vẹn thời gian bên gia đình và những người thân yêu, tận hưởng những ý nghĩa thực sự của cuộc sống, mang lại những trải nghiệm yêu thương và an yên nhất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để đi tới những khu du lịch nghỉ dưỡng thường xuyên. Chính vì vậy, Apec Group đã mang những trải nghiệm tuyệt vời ấy về chính ngôi nhà thân yêu của các cư dân tương lai tại Apec Aqua Park Bắc Giang, với không gian sống tự nhiên tràn đầy ánh sáng và hệ thống tiện ích đồng bộ cao cấp, giúp mỗi cư dân được tận hưởng trọn vẹn “kì nghỉ” bất tận bên những người thân yêu mỗi ngày.

Apec Aqua Park – “liều thuốc” tinh thần vô giá giữa phố thị ồn ào

Không cần phải chuẩn bị thời gian, sức khỏe và tiền bạc để có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng thật xa, người trẻ hiện đại hoàn toàn có thể tận hưởng kỳ nghỉ mỗi ngày ngay tại Apec Aqua Park Bắc Giang. Với phương câm thiết kế “chạm vào tự nhiên” cùng mong muốn mang đến cho khách hàng “liều thuốc” tinh thần vô giá giữa phố thị ồn ào bằng kiến trúc và hệ thống tiện ích đồng bộ, Apec Aqua Park sở hữu thiết kế hiện đại, tối giản, sang trọng, đặc biệt nhiều mảng xanh cũng như tầm nhìn, tạo cho người ở một không gian sống thoáng mát, thoải mái và an nhiên nhất.

Những căn hộ đón ánh sáng và tầm nhìn view toàn thành phố tại Apec Aqua Park

Những căn hộ đón ánh sáng và tầm nhìn view toàn thành phố tại Apec Aqua Park

Từng căn phòng được sử dụng tối đa các tấm kính Low-e 2 lớp lớn, thay thế cho tường đất xi măng. Thiết kế này khiến cho căn phòng có thể đón nhiều nhất ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người ở, tránh cảm giác nặng nề và bí bách. Các căn hộ đều có diện tích khá linh hoạt, phù hợp với đa dạng các nhu cầu ở của khách hàng. Đặc biệt các căn hộ penhouse được mệnh danh là “biệt thự trên cao” với thiết kế thông tầng rộng rãi và tầm nhìn "panorama", thu trọn cảnh quan thành phố, mang đến nguồn năng lượng tươi mới, dồi dào vượng khí mỗi ngày cho cư dân.

Điểm nổi bật nhất tại Apec Aqua Park là hệ thống tiện ích, dịch vụ sang trọng, đủ để mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thoải mái và an nhiên nhất giữa phố thị. Còn gì hấp dẫn hơn mỗi ngày đi làm về sẽ được hòa mình vào làn nước mát lành của bể bơi bốn mùa, thong thả dạo bộ ngắm toàn thành phố về đêm tại công viên trên cao, nhâm nhi ly cocktail tại sky bar sang trọng hay ngồi thiền yên tĩnh buông bỏ những mệt nhọc tại thảm cỏ xanh mát trên tầng mái. Mỗi cuối tuần, không cần đi đâu quá xa, cư dân có thể cùng gia đình đi picnic hay mở tiệc BBQ ngay tại công viên trên cao, ngắm cảnh và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi trường mầm non quốc tế của Apec Group và các khu vui chơi ngoài trời đặt khắp dự án, mang đến cho con trẻ môi trường học tập, vui chơi thỏa thích và hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển tri thức, tinh thần và thể chất.

  Không gian nội khu nhiều cây xanh để tản bộ hoặc ngồi thưởng thức một ly café tại những điểm nghỉ chân thơ mộng

Không gian nội khu nhiều cây xanh để tản bộ hoặc ngồi thưởng thức một ly café tại những điểm nghỉ chân thơ mộng

“Điều chúng tôi quan tâm nhất khi xây dựng các dự án BĐS ở khắp các tỉnh thành là mang đến cho cư dân một cuộc sống an lành và hạnh phúc nhất, một nơi chốn tuyệt vời để trở về sau ngày làm việc mệt mỏi” – ông Nguyễn Quang Huy – Đại diện Chủ đầu tư Apec Group chia sẻ.

Apec Aqua Park Bắc Giang hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để bàn giao cho khách hàng vào tháng 10/2020. Đặc biệt, mừng thời điểm bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư cũng đưa ra chương trình quà tặng nội thất hấp dẫn cùng chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi vay vốn ngân hàng đến 70%, mang đến cơ hội sở hữu căn hộ trong mơ dễ dàng hơn cho đông đảo khách hàng. 

Apec Aqua Park – Biểu tượng thượng lưu mới của Bắc Giang 

Website: http://aquapark.com.vn/

Hotline: 0911 811 833

comment Bình luận

largeer