Trao yêu thương đến những người bị nhiễm chất độc màu da cam

Sự kiện “Mộng Điệp" là sự kiện chính của Aegis Project mùa 4, hướng đến những người bị nhiễm chất độc màu da cam. Sự kiện được tổ chức bởi hơn 50 bạn học sinh THPT trên các trường thuộc địa bàn Hà Nội.
10/08/2022 18:47

Chương trình dưới hình thức một buổi giao lưu với các hoạt động: giao lưu, tổ chức trò chơi, diễn kịch, hướng dẫn làm đồ thủ công và tặng quà cho các em nhỏ.

Empty

Aegis Project gửi đến Làng trẻ Hữu nghị Việt Nam 100 bát ăn inox, 5kg bột giặt, bánh kẹo cho các em nhỏ và sữa cho người cao tuổi.

Empty

Aegis Project là dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Empty

Dự án mang trên mình sứ mệnh lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ hạnh phúc, đồng thời kêu gọi quyên góp, hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần đến những trái tim còn thiếu tình thương.

Empty

Trải qua 3 mùa hoạt động thành công, Aegis Project đã, đang và sẽ tiếp tục hành trình giúp đỡ, mang hơi ấm tình thương đến những mảnh đời còn kém may mắn:

Empty

Mùa 1 “Aegis Canh Tý” được tổ chức tại Viện dưỡng lão Diên Hồng dưới hình thức một buổi chợ quê với các gian hàng đồ truyền thống và những trò chơi dân gian cho người cao tuổi.

Empty

Mùa 2 “Thắp”, Aegis Project đã hỗ trợ tiếp thêm động lực cho hơn 100 em nhỏ mồ côi.

Empty

Mùa 3 “Talking to the moon” là một buổi giao lưu, kể chuyện cho hơn 150 em nhỏ tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer