Triệu chứng của bệnh tuyến giáp

Một số lượng lớn các triệu chứng có thể chỉ ra bệnh tuyến giáp. Tuyến giáp rất nhỏ, nhưng nó có một chức năng rất quan trọng. Nó chịu trách nhiệm cho hoạt động thích hợp của các quá trình trao đổi chất và tăng trưởng. Nếu tuyến giáp hoạt động quá nhanh hoặc quá chậm, điều này có thể gây ra vấn đề.
03/09/2021 17:24

Cảm thấy buồn hoặc chán nản

Nếu tuyến giáp của bạn không hoạt động bình thường, nó có thể ảnh hưởng mạnh đến tâm trạng của bạn. Ví dụ, bạn có thể cảm thấy rất mệt mỏi, mất ngủ, cảm thấy chán nản và không muốn gì cả.

20190410_180500_122449_1.max-800x800

Táo bón 

Vì tuyến giáp của bạn ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, bạn có thể bị táo bón, tăng hoặc giảm cân không giải thích được, tiêu chảy, cảm giác nặng bụng và đói liên tục trong các trường hợp rối loạn tuyến giáp.

Các vấn đề về tim

Tuyến giáp có ảnh hưởng lớn đến nhịp tim và huyết áp của bạn. Bạn có vấn đề về tim và không có gì giúp đỡ? Sau đó, vấn đề có thể là với tuyến giáp.

Mất cân bằng chất lỏng

Một triệu chứng rất quan trọng của bệnh tuyến giáp là tích tụ chất lỏng (còn gọi là phù nề). Điều này có thể được biểu hiện bằng sưng tuyến, sưng mặt hoặc sưng mắt.

Bình Minh (dịch)

comment Bình luận

largeer