Trứng gà ngâm mật ong làm đẹp da

Trứng gà ngâm mật ong có công dụng làm đẹp tuyệt vời, khiến nhiều chị em biết đến. Ngoài ra chúng còn có tác dụng ngăn lão hóa da. Cùng tìm hiểu trứng gà ngâm mật ong với những công dụng làm đẹp không ngờ tới.
03/08/2018 03:09

Công dụng làm đẹp của trứng gà ngâm mật ong

Trứng gà là một thực phẩm có chứa nhiều protein và dưỡng chất tốt cho cơ thể. Một trong số đó là lipid, vitamin A, ngoài ra còn có photphoric, có khả năng chuyển hóa dưỡng chất, nuôi dưỡng da từ bên trong cơ thể.

Trong khi đó, mật ong là một loại thực phẩm chứa nhiều chất oxi hóa chống nhăn da, có tác dụng như collagen tự nhiên làm da căng mịn.

trung-ngam-mat-ong-lam-dep-da 1

Trứng gà ngâm mật ong làm đẹp da - một hỗn hợp thực phẩm chứa nhiều chất oxi hóa chống nhăn da

Từ đó có thể thấy chứ gì kết hợp với mật ong là một thực phẩm hoàn hảo nhất để các chị em cung cấp cho da. Công dụng của sự kết hợp này là tác dụng làm đẹp vượt trội. Nó được xem như là một hỗn hợp cung cấp collagen, chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, làm cho khuôn mặt luôn trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra, sự kết hợp này còn là thần dược trong việc điều trị mụn, xóa nếp nhăn, ... Không những thế chúng còn có khả năng đốt cháy mỡ thừa ở mặt, duy trì sự săn chắc da mặt, ngăn ngừa tối đa tình trạng chảy xệ, mỡ cằm, nọng cằm.

Cuối cùng, nhờ các collagen trong mật ong và trứng gà giúp tăng cường sản sinh tế bào mới, duy trì sự ổn định của nội tiết tố nữ estrogen.Vì vậy, làn da của các chị em luôn được mịn màng

Cách làm trứng gà ngâm mật ong

Để làm trứng gà ngâm mật ong bạn còn phải chuẩn bị những nguyên liệu dưới đây:

  • Lòng đỏ trứng gà
  • Mật ong
  • Hũ/lọ thủy tinh có nắp

Sau khi chuẩn bị những nguyên liệu có trên với số lượng vừa phải. Bạn lần lượt thực hiện theo cách sau:

Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà để vào một chiếc bát. Mật ong mang đi lọc sạch cặn bã, Nếu bạn nào cẩn thận hơn có thể đun sôi trước khi dùng cũng được.

Sau đó, đổ phần lòng đỏ trứng vào lọ hoặc hũ thủy tinh có nắp đậy. Tiếp theo, đổ mật ong sao cho ngập phần lòng đỏ trứng nói trên rồi đậy kín nắp. Sau khoảng một ngày là bạn có thể sử dụng được.

Bảo quản hỗn hợp này ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

Hoặc nếu như bạn muốn sử dụng món này sao cho ngon hơn thì có thể đợi trong khoảng thời gian lâu hơn. Tuy nhiên, không nên ngâm lâu quá 1 tháng. Vì làm như vậy sẽ khiến cho hỗn hợp mất đi dưỡng chất, mất đi vị ngon, thậm chí còn gây hại cho cơ thể.

Lưu ý khi sử dụng trứng gà ngâm mật ong

Tuy là một hỗn hợp có thể cung cấp chất dinh dưỡng để hỗ trợ cho chị em làm đẹp, khiến làn da căng bóng, chống lão hóa. Nhưng không phải hỗn hợp này có thể được dùng mà không phải kiêng kỵ gì. Thay vào đó, khi sử dụng trứng ngâm mật ong bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Sử dụng tối đa 3 quả trứng gà trên một tuần để không bị thừa chất. Thực ra nếu như mỗi tuần bạn dùng một quả trứng gà thì sau một tháng nhận thấy được hiệu quả rõ rệt.

Trong khâu chọn nguyên liệu, bạn cần chọn trứng gà sạch, mua ở những nơi uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn cũng như là đảm bảo độ dinh dưỡng.

Mật ong thì nên dùng loại mật ong nguyên chất. Vì chỉ có mật ong nguyên chất mới làm chín nhanh được trứng gà đảm bảo phát huy tính năng của hỗn hợp này.

comment Bình luận

largeer