Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Lâm Đồng đưa vào hoạt động Phòng tiêm chủng vaccine dịch vụ cho trẻ em và người lớn

Ngày 21/7, BSCK II Nguyễn Quốc Minh – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Lâm Đồng cho biết, Phòng tiêm chủng vaccine cho trẻ em và người lớn đặt tại đơn vị số 54 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, TP Đà Lạt đã đi vào hoạt động theo lịch từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.
22/07/2023 07:50
Bác sĩ khám sàng lọc cho trẻ trước khi tiêm chủng

Bác sĩ khám sàng lọc cho trẻ trước khi tiêm chủng

Hiện tại Phòng tiêm chủng vaccine triển khai tiêm trên 20 loại vaccine phòng bệnh, phần lớn được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Pháp, Bỉ, Anh, Đức, Cu Ba, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ... Vaccine được bảo quản đảm bảo trong dây chuyền lạnh chuyên dụng và được theo dõi nhiệt độ hàng ngày theo quy định của Bộ Y tế. Đội ngũ cán bộ y tế phụ trách Phòng tiêm chủng giàu kinh nghiệm, được huấn luyện tay nghề bài bản đảm bảo an toàn tiêm chủng.

Phòng tiêm chủng vaccine dịch vụ tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Lâm Đồng tổ chức đúng quy trình tiêm chủng. Kiểm tra sức khỏe và tư vấn các mũi tiêm phù hợp với lứa tuổi cho người dân. Đặc biệt, tại Phòng tiêm luôn có đầy đủ các loại vaccine phòng bệnh hiện có trên thị trường, nguồn vaccine  chất lượng cao được cung ứng bởi các đối tác tin cậy, tạo thuận lợi cho người dân lựa chọn vaccine với giá ưu đãi. Phòng tiêm chủng vaccine này còn có hệ thống tự động nhắc lịch tiêm chủng cho con qua điện thoại hoặc email của bố mẹ trước 1- 2 ngày.

Dũng Nguyễn 

comment Bình luận

largeer