Trương Ngọc Ánh cùng mẹ nấu 300 suất cơm từ thiện

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng mẹ nấu 300 suất cơm từ thiện tại nhà để ủng hộ các bác sĩ, y tá và bệnh nhân trong khu cách ly.
18/07/2021 11:06

 

Empty

Sáng 17/7, Trương Ngọc Ánh và mẹ - bà Minh Phương - tất bật trong bếp để kịp chuẩn bị các suất ăn. Vì giới hạn bếp gia đình, nữ diễn viên phải chia thành hai bữa mới hoàn thành đủ 300 suất ăn.

Empty

Trương Ánh vốn yêu thích nấu nướng, đồng thời thường xuyên nấu ăn cho người thân, bạn bè nên sắp xếp khối lượng công việc lớn một cách suôn sẻ.

d

Nữ diễn viên Hương Ga bắt đầu chuẩn bị nguyên liệu từ vài ngày trước. Sau đó, hai mẹ con mỗi người một việc, từ chuẩn bị rau củ đến nấu cơm, kho thịt, chiên trứng.

e

Mỗi phần cơm đầy ắp thịt, trứng, rau củ, giúp đảm bảo đủ dinh dưỡng cho các y bác sĩ và người dân

Empty

Trương Ngọc Ánh hy vọng có thể đóng góp chút công sức, cùng lực lượng y tế và nhân dân TP HCM vượt qua giai đoạn khó khăn vì Covid-19.

Empty

Hoàn tất chế biến, Trương Ngọc Ánh cùng mẹ chuẩn bị xếp cơm và thức ăn vào từng hộp sạch sẽ. Tuy vất vả cả ngày, họ tràn đầy niềm vui vì làm được những việc ý nghĩa.

Empty

Thời gian này, Trương Ngọc Ánh tuân thủ ở nhà theo Chỉ thị 16, dành thời gian chăm sóc mẹ và bản thân. Ngoài ra, cô tìm những ý tưởng mới cho công việc sản xuất phim ảnh của mình.

Empty

Nữ diễn viên hạnh phúc khi mẹ luôn khỏe mạnh, sống an yên cùng con cháu

Empty

Bảo Tiên - ái nữ của Trương Ngọc Ánh - đang ở New York với bố Trần Bảo Sơn. Lần đầu xa con nhiều ngày, cô bày tỏ nỗi nhớ và hy vọng sớm gặp lại cô bé.

Anh Tuấn

comment Bình luận

largeer