Uống nước ép cam, gừng, táo, cà rốt này để tăng cường miễn dịch của bạn một cách tự nhiên

Xung quanh bạn có rất nhiều trái cây, rau và thảo mộc có thể giúp bạn tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh thông thường và nhiễm trùng.
15/10/2020 11:46

Có rất nhiều trái cây, rau và thảo mộc có thể giúp bạn tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh thông thường và nhiễm trùng. Bạn cũng có thể kết hợp hai phần ba loại trái cây và rau này để tạo ra chất tăng cường miễn dịch cho riêng mình.

Loại nước trái cây bổ dưỡng này không chỉ có một hoặc hai, mà là bốn loại siêu thực phẩm, tất cả đều nổi tiếng với thành phần dinh dưỡng phong phú. Cam, cà rốt, gừng và táo kết hợp với nhau sẽ tạo ra món đồ uống cực ngon và bổ.

Cam là một nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời, giúp chống lại hoạt động nguy hiểm của các gốc tự do và gây ra sự lão hóa sớm của tế bào. Ngay cả táo và cà rốt cũng chứa chất chống oxy hóa mạnh này. Cà rốt cũng rất giàu beta-carotene, một chất chống oxy hóa mạnh khác. 

Ngoài việc tăng cường khả năng miễn dịch, tất cả các loại siêu thực phẩm này còn tốt cho xương, mắt và giảm cân. Một thành phần khác thực sự làm cho thức uống trở nên đặc biệt là gừng hoặc adrak, một phương thuốc chữa cảm lạnh, cảm cúm và khó tiêu. 

nuoc-ep-oi-ca-rot-1

Để làm nước ép này, bạn sẽ cần:

  • 1 quả cam cỡ vừa, đã gọt vỏ
  • 1 quả táo cỡ vừa, cắt nhỏ
  • 1 củ cà rốt nhỏ, xắt nhỏ
  • 1 miếng gừng nhỏ

Phương pháp:

1. Thêm tất cả các loại trái cây và rau, cùng với gừng để tạo ra một hỗn hợp tốt. 

2. Nếu hỗn hợp quá đặc, hãy thêm một ít nước và trộn lại. Nước ép của bạn đã xong, hãy uống mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn bị dị ứng với một trong hai loại trái cây hoặc rau này, bạn có thể loại trừ chúng khỏi công thức. 

Vị tươi mát của loại nước ép này chắc chắn sẽ khiến bạn say mê, hãy thử ngay hôm nay nhé!

Mộc Trà (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer