Văn phòng đại diện Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tại Tây Nguyên tổ chức thành công chương trình thiện nguyện “Nâng bước tuổi thơ – Cùng em đến trường”

Ngày 16/9, Văn phòng đại diện Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam tại Tây Nguyên tổ chức chuỗi hoạt động chương trình thiện nguyện “Nâng bước tuổi thơ – Cùng em đến trường” tại xã Cư Bông, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, nhằm hướng tới Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội GDCSSKCĐ Việt Nam (25/12/2008-25/12/2023).
18/09/2023 15:49

Lấy trẻ em làm trọng tâm, chuỗi chương trình thiện nguyện với chủ đề “Nâng bước tuổi thơ – Cùng em đến trường” của Văn phòng đại diện Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tại Tây Nguyên phối hợp cùng Liên chi Hội Sinh viên khoa Y dược – Trường Đại học Tây Nguyên. Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các tầng lớp trên địa bàn tới tham gia, mang tới một bầu không khí đầm ấm, hạnh phúc và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đoàn kết, tương trợ của dân tộc Việt Nam ta.

Empty

Đoàn xuất phát tại quảng trường 10/3 TP Buôn Ma Thuột 

Chuỗi hoạt động của chương trình gồm các hoạt động khám bệnh nhân đạo như: Xét nghiệm tầm soát bệnh lý đái tháo đường, Tư vấn sức khỏe, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 lượt bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Empty

Quầy thuốc 0 đồng 

Đoàn đã trao tặng 100 balo cho các cháu trường Mầm non Hoa Pơ Lang, trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh có thành tích học tập tốt tại trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, trao tặng 5 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các hoạt động chăm sóc và vui chơi bổ ích dành cho trẻ em như cắt tóc, kịch Chị Hằng Chú Cuội, múa lân, tặng bánh kẹo, tổ chức các trò chơi dân gian.

Empty

Ban tổ chức trao tặng balo cho các cháu thuộc trường Mầm non Hoa Pơ Lang

Empty

Ban tổ chức trao tặng quà cho các cháu thuộc trường Tiểu học Lý Thường Kiệt 

Tại chương trình, có trên 500 lượt người tham gia gồm các tình nguyện viên, các y bác sĩ, người dân tới thăm khám bệnh và các cháu thiếu nhi, tạo nên một bầu không khí vừa náo nhiệt vừa đậm tình yêu thương.

Empty

Thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh với phẩm chất cao quý của thầy thuốc “Lương y như từ mẫu”, Các y bác sĩ Khoa Y Dược, các tình nguyện viên Đoàn Khoa Y Dược thuộc trường Đại học Tây Nguyên đã xét nghiệm, khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 lượt bệnh nhân nghèo với thông điệp “Vì sức khỏe cộng đồng”.

e9

Các y bác sĩ Khoa Y Dược, các tình nguyện viên Đoàn Khoa Y Dược thuộc trường Đại học Tây Nguyên 

Đại diện chính quyền địa phương, ông Phan Duy Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Cư Bông đã biểu dương và tri ân những tình cảm cao quý của đoàn dành cho địa phương, đồng thời đánh giá cao về sự thiết thực của chương trình.

Empty

Ông Phan Duy Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Cư Bông (Ngoài cùng bên phải) và ông Trần Đình Việt, Trưởng Ban tổ chức (ngoài cùng bên trái) trao tặng Giấy khen tri ân Quý nhà đồng hành 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Việt, Trưởng Văn phòng đại diện Trung ương Hội GGDCSSKCĐ Việt Nam tại Tây Nguyên đã thay mặt Ban tổ chức chương trình gửi lời cảm ơn tới chính quyền địa phương, quý thầy cô giáo và các cơ quan đoàn thể, các cộng sự đồng hành cũng như ghi nhận tấm lòng nhân ái của quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân cùng các cơ quan đơn vị đã đồng tâm hiệp lực, phát huy sức mạnh đại đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc, nhằm có thêm nguồn lực giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo hiếu học, các cháu nhỏ trẻ thơ, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Empty

Đoàn từ thiện nguyện chụp hình lưu niệm cùng chính quyền địa phương 

Chương trình khép lại trong sự hân hoan của bà con nhân dân, cô trò trường Mầm non Hoa Pơ Lang, trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, chính quyền địa phương xã Cư Bông, cùng các thành viên Ban Tổ Chức, các tình nguyện viên của chương trình thiện nguyện.

Empty

Đình Việt - Phương Nga - Ảnh: Trọng Dương - Vịnh Đàm

comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Công ty Cổ phần NutriHealth đánh dấu cột mốc vàng với chúng nhận FDA

    Trong bối cảnh sức khỏe và chất lượng sản phẩm ngày càng được coi trọng, Công ty Cổ phần NutriHealth tự hào thông báo đã đạt được chứng nhận đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đây không chỉ đơn thuần là một chứng nhận, mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
    October 18 at 8:54 am
    Công ty Cổ phần NutriHealth đánh dấu cột mốc vàng với chúng nhận FDA
  • Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh

    Việc duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học đóng vai trò rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với những ai mong muốn cải thiện và giữ gìn vóc dáng. Trong số các sản phẩm dinh dưỡng, sữa hạt Codoca đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều người nhờ nguồn năng lượng tự nhiên từ tinh chất hạt và khả năng dưỡng dáng, tăng cường sức khỏe toàn diện.
    October 14 at 9:41 am
    Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh
  • Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh

    Sức khỏe người cao tuổi luôn là vấn đề quan trọng, không chỉ đối với bản thân họ mà còn đối với gia đình và cộng đồng. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng giảm sút, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như suy giảm trí nhớ, loãng xương và suy yếu hệ miễn dịch. Để giúp người cao tuổi sống khỏe mạnh và năng động, việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là điều cần thiết.
    October 14 at 9:41 am
    Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh
  • Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

    Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình yêu thương và tri ân đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời – mẹ, vợ, chị gái hay người bạn đời. Thay vì những món quà quen thuộc như hoa hay mỹ phẩm, năm nay hãy cùng Codoca gửi tặng món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn sức khỏe.
    October 14 at 9:41 am
    Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

largeer