Vừa ra thị trường, Bánh trứng gà quay chà bông HBC Zeli’z bị khách hàng tố kém chất lượng?

Sau khi mua về ăn, khách hàng tá hỏa phát hiện sản phẩm bánh trứng gà quay chà bông HBC Zeli’z của Công ty cổ phần thực phẩm HBC phân phối ra thị trường bị mốc trắng dù vẫn còn hạn sử dụng.
23/09/2020 16:54

Ngày 21/8 vừa qua, tài khoản mạng xã hội Facebook tên  P.H. đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh trứng gà quay chà bông màu vàng cam có các vệt trắng nghi nấm mốc kèm theo những bình luận nghi vấn về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trao đổi với PV Sức khỏe cộng đồng,  Chị P.H. cho biết, chị thường mua bánh trứng gà quay chà bông HBC để ăn sáng. Tuy nhiên, ngày 18/9, khi mua bánh tại siêu thị BI minimart (178 Ngọc Thụy Long Biên) với giá 27 ngàn đồng mang đến chỗ làm ăn thì bất ngờ phát hiện bánh bị mốc trắng.

“Thấy miếng bánh mốc trắng, tôi có kiểm tra lại bao bì để kiểm tra hạn sử dụng nhưng khá bất ngờ vì bánh được sản xuất ngày 14/8/2020 và hạn sử dụng tận đến ngày 27/9/2020, tức là còn tận 8 ngày nữa mới hết hạn”.

banhtrunggaquaychabong

Khách hàng phản ánh bánh mốc

Thông tin bánh trứng gà quay chà bông HBC Zeli’z nghi bị nấm mốc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng vì đây được coi là sản phẩm ưa chuộng của nhiều người trong thời gian qua.

Nếu có thêm nhiều trường hợp bánh bị nấm mốc như trên, liệu sẽ có bao nhiêu người tiêu dùng bị ảnh hưởng giống như chị H.. Nghi vấn về chất lượng  cũng như vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm của loại bánh này khiến dư luận không khỏi băn khoăn và cần một lời giải thích chính đáng từ phía đơn vị sản xuất và phân phối.

z2086653522229_cc25dc8bd76cd3395f99b73cf1d0ae34

      Hình ảnh bánh bị mốc

Sức khỏe của con người luôn phải đặt lên hàng đầu vì thế các sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe theo lẽ thường cần bị bài trừ và tẩy chay. Do đó, việc làm rõ thông tin bánh trong hạn sử dụng mà bị nấm mốc được nhiều người quan tâm.

Được biết, sản phẩm Bánh trứng gà quay chà bông HBC Zeli’z do được sản xuất bởi Công ty TNNH TM Hòa Bình có địa chỉ tại Lô 15+19 đường N3, CCN An Xá, Nam Định và được Công ty cổ phần thực phẩm HBC có địa chỉ tại số nhà 81C Lý Nam Đế (Hà Nội) phân phối ra thị trường.

Đây là mặt hàng mới, được đưa vào tiêu thụ trên thị trường từ đầu tháng 6/2020 đến nay.

Liên quan đến thông tin phản ánh sản phẩm Bánh trứng gà quay chà bông HBC Zeli’z bị nấm mốc trên, PV đã liên hệ ông Nguyễn Văn Bình - Giám đốc Công ty cổ phần thực phẩm HBC. Ông Bình xác nhận đây là sản phẩm do công ty phân phối ra thị trường. Về việc sản phẩm bị phản ánh nấm mốc, doanh nghiệp sẽ xác minh thông tin và phản hồi vào thời gian tới.

Sức Khỏe Cộng Đồng sẽ tiếp tục thông tin.

Trần Hoa - Vũ Hường

comment Bình luận

largeer