Xa quê lập nghiệp, trải qua bao vất vả để theo đuổi đam mê nghề làm đẹp

Chị Nguyễn Thị Thể (SN 1985) tại Thanh Thủy, Phú Thọ đã có quãng thời gian xa quê lập nghiệp, trải qua bao vất vả để theo đuổi đam mê nghề làm đẹp và giờ đây chị đã gặt hái được thành công.
20/02/2023 11:08

Chị Thể bắt đầu đi học tóc, nối mi từ khi bước chân vào nghề làm đẹp. Chị cặm cụi làm cho khách hàng mà không quan tâm đến bản thân mình, khi nhìn lại mặt chị rất nhiều mụn do ngày đêm hăng say với nghề. Để chữa trị cho bản thân, chị đã trải nghiệm rất nhiều sản phẩm nước ngoài và các hãng nổi tiếng... nhưng không hiệu quả.

Empty

"Và khi bước chân xuống thành phố Hà Nội, tôi như như một cô gái chưa hiểu gì về mỹ phẩm", chị Thể chia sẻ.

May mắn, chị được bén duyên với Karmel. Chị được học chuyên sâu về da, được hiểu về nguyên nhân gây ra mụn, tác hại của mỹ phẩm như nào với làn da. Cũng chính từ đấy, chị quyết định theo học Tổng Giám đốc Trần Trà My và trải nghiệm sản phẩm lên mặt của chính mình.

Empty

Cứ sau 1 tuần, rồi 1 tháng trôi qua, chị lại thấy thay đổi da của mình nhiều hơn và chị dần hiểu ra làn da của người Việt Nam cần gì và muốn gì.

Cũng từ đó, chị được Tổng Giám đốc Trần Trà My đào tạo "cầm tay chỉ việc", nâng cao giá trị bản thân học cách thay đổi, phát triển công nghệ thông tin, và giờ chị đã trở thành Giám đốc Kinh doanh của Karmel.

Empty

Nhờ có kênh bán hàng online và đào tạo giúp đỡ các chủ spa mới vào nghề còn loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu chị Thể ngày càng phát triển mạng lưới, phát triển trong công việc.

"Chính về chất lượng tuyệt vời của Kamel nên tôi quyết định lựa chọn kinh doanh sản phẩm này, mong muốn có nhiều người biết đến dòng sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên", chị Thể cho biết.

Empty

Dần dần, chị cũng xây dựng được một đội nhóm các đại lý, nhà phân phối cho mình, giúp cho các spa mới có thể nâng cao thu nhập, ngày càng nâng cao hiểu biết, vươn lên thoát nghèo, làm chủ cuộc sống.

Minh Minh

comment Bình luận

largeer