Xu hướng thu nhỏ vòng eo được phái nữ trên thế giới ưa chuộng

Emsculpt Neo là liệu pháp săn chắc vòng eo không xâm lấn, sử dụng tần số vô tuyến và năng lượng điện từ cường độ cao.
07/04/2022 10:21

Theo WSJ, xu hướng thời trang năm 2022 nổi bật với váy ngắn, áo crop top, quần cạp trễ... Điều này khiến các phương pháp trị liệu làm đẹp bụng được nữ giới quan tâm.

Ví dụ, chiếc váy mini xếp li cùng chiếc áo crop top của Miu Miu tạo nên cơn sốt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022. Nhiều người nổi tiếng đã mặc nó và thậm chí nó "hot" đến nỗi còn được lập tài khoản riêng.

Shirley Madhère, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và người sáng lập Jet Set Beauty Rx, cho biết: "Các tuần lễ thời trang gần đây cho thấy trào lưu lộ phần bụng và chiếc váy ngắn đã trở lại. Điều đó khiến lượng yêu cầu về các phương pháp chăm sóc vùng này cũng tăng lên".

o

Xu hướng thời trang năm nay khiến các phần khác của cơ thể như bụng và hông được phụ nữ quan tâm hơn (Ảnh: WSJ)

Vào tháng 1, diễn viên hài Amy Schumer tiết lộ mình đã hút mỡ. Cô cho biết mình chỉ muốn thành thật với mọi người về điều đó. Trả lời WSJ, Laura Dyer, trợ lý bác sĩ, nói sự trung thực của người nổi tiếng về cách họ đạt được hình thể là điều quan trọng. Bởi không phải ai cũng trông trẻ như tuổi 22 chỉ với dầu olive.

Khi những phương pháp tự nhiên không thể đem lại hiệu quả nhanh chóng, nhiều người tìm tới bác sĩ để có phần hông, bụng đáng mơ ước.

Tại Le Jolie Medi Spa nổi tiếng ở Los Angeles (Mỹ), lượng yêu cầu chăm sóc vùng bụng cũng tăng cao. Cơ sở này sử dụng liệu pháp Emsculpt Neo. Đây là liệu pháp săn chắc không xâm lấn, sử dụng tần số vô tuyến và năng lượng điện từ cường độ cao. Khách hàng cũng thường yêu cầu sử dụng liệu pháp này cho vùng bụng.

Trong khi đó, Dennis Gross, bác sĩ da liễu ở New York (Mỹ), cũng xác nhận có nhiều yêu cầu từ các phụ nữ trẻ. Họ muốn thu nhỏ vòng eo để hông đẹp hơn. Gross cho biết đường cong từ những người nổi tiếng như Adele, Beyoncé và Kardashians là động lực cho họ.

"Cơ thể đã trở thành thứ được phụ nữ tập trung chăm sóc không khác gì mặt ngày trước", bác sĩ da liễu Macrene Alexiades nói với WSJ.

Theo Zing

comment Bình luận

largeer