Yên Bái: Thực hư thông tin nữ sinh tử vong do uống 4 bát rượu liên tiếp

Ngày 28/1 (mùng 7 Tết Nguyên đán Quý Mão), trên nhiều Fanpage, hội nhóm của nền tảng mạng xã hội (Facebook) đăng tải thông tin "một cô gái ở Trạm Tấu, nghi do uống nhiều rượu 4 lần bằng bát liên tiếp, dẫn đến tử vong" khiến nhiều người tỏ ra lo lắng, sợ hãi.
28/01/2023 17:46

Trung tá Vũ Tuấn Đạt - Trưởng Công an xã Bản Công (nơi cô gái và người nhà sinh sống) cho biết: "Cô gái này có uống rượu sau đó bị nôn, quá trình nôn em này bị tắc phổi dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng cô gái đã không qua khỏi".

Thông tin một nữ sinh tử vong tại huyện Trạm Tấu do uống 4 bát rượu liên tiếp đang gây xôn xao dư luận. Ảnh: Người dân cung cấp (LĐO)

Thông tin một nữ sinh tử vong tại huyện Trạm Tấu do uống 4 bát rượu liên tiếp đang gây xôn xao dư luận. Ảnh: Người dân cung cấp (LĐO)

Theo vị Trưởng Công an xã Bản Công, nạn nhân sinh năm 2008, khi sự việc không may xảy ra đã được người nhà đưa đến bệnh viện tích cực cứu chữa nhưng không qua khỏi. Nữ sinh tử vong đã được gia đình mai táng theo phong tục địa phương vào ngày hôm qua (27/1).

Cũng liên quan đến thông tin trên, ông Giàng A Chư - Chủ tịch UBND xã Bản Công khẳng định: "Việc một nữ sinh vừa tử vong trên địa bàn là đúng, nhưng nguyên nhân tử vong không phải do uống 4 bát rượu liên tiếp, cần phải chờ kết luận của cơ quan chức năng".

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer