Bí quyết giúp bé Vui - Khỏe mùa tựu trường

Bổ sung dinh dưỡng như thế nào để bé có thể trạng tốt, theo kịp chương trình học và các hoạt động ngoại khoá, đồng thời mẹ vẫn tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí cho vấn đề này? Tham khảo ngay những bí quyết giúp bé Vui - Khỏe mùa tựu trường.
09/09/2022 05:42

Để tạo sự thích thú cho con trẻ hăng hái, yêu thích đi học  mẹ thường xuyên kể chuyện, giới thiệu kích thích sự tò mò về môi trường mới và hãy tập cho con bạn những thói quen giờ giấc giống với ở trường. Phụ huynh có thể bắt đầu một ngày mới với khung giờ cùng lúc với trường học cùngnhững hoạt động thú vị kích thích sự đúng giờ cho con. Đi kèm với thời gian biểu, ba mẹ có thể tìm hiểu chế độ ăn của trường và tập cho trẻ thích nghi với các khẩu phần ăn và cách thức ăn giống như vậy. Để mang đến cảm giác an tâm cũng như trang bị một tâm lý vững vàng cho con trước khi nhập học, ba mẹ cần giúp con có điều kiện làm quen với trường. Hãy đưa trẻ đến tham qua nhiều lần nhất có thể, làm quen với các không gian lớp học, khu vui chơi để trẻ cảm thấy thân thuộc dần.

Anh 1

Tích cực cho bé gặp gỡ và tham gia các hoạt động vui chơi, khám phá tập thể để làm quen dần

Để con có sức khỏe tốt và năng lượng dồi dào cho mùa tựu trường mới, trước đó các mẹ cần cho con ăn uống đầy đủ các nhóm dưỡng chất gồm đạm, chất xơ, vitamin và các khoáng chất, tinh bột… Nếu trẻ đang mắc phải các bệnh vặt, cần chữa trị dứt điểm trước khi đi học trở lại. Đặc biệt, chú ý giúp trẻ tăng sức đề kháng để phòng ngừa hiệu quả những bệnh có thể lây lan khi đến trường, như: cảm cúm, bệnh tay chân miệng, thủy đậu… 

Anh 2

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, cung cấp cho trẻ năng lượng để học tập và vui chơi

Ngoài ra, bố mẹ cần đặc biệt quan tâm và hướng dẫn con thực hành tốt thói quen giữ gìn vệ sinh, bao gồm cả thói quen vệ sinh trong ăn uống, sinh hoạt. Giúp trẻ cảm thấy ở trường cũng thoải mái như ở nhà trong chuyện vệ sinh, đồng thời khuyến khích trẻ uống nhiều nước và không nhịn tiểu. Bố mẹ cũng nên hướng dẫn trẻ tự vệ sinh cho mình sau mỗi lần đi tiểu để tránh bệnh nhiễm trùng tiểu do vi khuẩn đọng lại.

Trẻ cũng cần giữ đầu tóc gọn gàng sạch sẽ, móng tay chân cần được cắt ngắn... để tránh vi trùng tích tụ lại. Khi về nhà trẻ cần tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ với các loại xà phòng để tránh tình trạng mang vi khuẩn từ trường lớp về nhà.

Mùa tựu trường đâu chỉ có nỗi lo đồng phục hay cặp sách, dinh dưỡng cho con cũng không kém phần thách thức. Từ góc độ khoa học, ở mỗi độ tuổi, trẻ lại cần mức năng lượng khác nhau để đáp ứng hoạt động học tập, sinh hoạt và vui chơi, vận động mỗi ngày. Trong giai đoạn từ 6 đến 11 tuổi, trẻ cần khoảng 1.350 – 2.200 kcal, thường có nhu cầu ăn nhiều loại thức ăn hơn trước và có thể ăn 4-5 lần/ngày. Các bữa ăn chính chỉ có thể bổ sung 70-75% năng lượng mà cơ thể cần, 20-30% còn lại cần được bổ sung từ những bữa ăn phụ. (Nguồn thông tin từ: Chuyên gia quản lý sức khỏe và chiến lược Bethany Thayer - Trung tâm Xúc tiến và phòng ngừa dịch bệnh của Hệ thống y tế Henry Ford ở Detroit). 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn phụ với công thức cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé. Điển hình có thể kể tới, sản phẩm Milk Codoca Enzymsure tăng cường hệ miễn dịch, với thành phần Sữa non có chứa IgG kết hợp với Beta glucan, Vitamin C, E chống lại các gốc tự do, giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

anh 3

Cho trẻ uống sữa hàng ngày cũng cung cấp rất nhiều dưỡng chất thiết yếu, bổ sung cho hệ miễn dịch của trẻ

Milk Codoca Enzymsure phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, trẻ tăng trưởng kém (trẻ ốm, nhẹ cân, thấp còi, suy dinh dưỡng), trẻ biếng ăn, ăn không ngon miệng và trẻ cần tăng cường hệ miễn dịch.

Chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng bệnh tích cực là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong bảo vệ sức khỏe của người dân và đảm bảo an sinh xã hội. Hiểu rõ vấn đề này hơn bao giờ hết, trong hơn 5 năm hình thành và phát triển tạo nên thương hiệu của mình, Codoca Việt Nam đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đem tới mọi gia đình Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động uy tín, chất lượng nhất.

Codoca Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm phù hợp với từng nhóm đối tượng, với nguồn nguyên liệu sữa bột nhập khẩu 100% từ Newzeland. Công thức khoa học - Dinh dưỡng toàn diện dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Hàm lương dưỡng chất phù hợp với từng thể trạng và vấn đề bệnh lý như tiểu đường,dạ dày, xương khớp, tim mạch và dinh dưỡng phục hồi thể trạng cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật…

anh 4

Các dòng sản phẩm của Codoca Việt Nam được xây dựng dựa trên công thức khoa học, được góp ý của hội đồng chuyên môn; các chuyên dinh dưỡng, sức khỏe. Và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 của nhà máy Nutrihealth. Điều này giúp người dân luôn được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe một cách chủ động và toàn diện nhất, đem lại những lợi ích:

– Tạo ra “lá chắn” toàn diện cho sức khỏe gia đình và xã hội.

– Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, phòng ngừa bệnh tật.

– Giảm thiểu áp lực lên hệ thống y tế và tài chính cho gia đình.

– Kéo dài tuổi thọ và giúp sống khỏe – hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Mỗi sản phẩm của Codoca Việt Nam đã và đang nhận được sự tin tưởng, hợp tác của chuỗi các hệ thống nhà thuốc, cửa hàng siêu thị dinh dưỡng... Đặc biệt, kênh y tế cơ sở tại các địa phương cũng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Codoca Việt Nam là sản phẩm nên bổ sung thêm dinh dưỡng mỗi ngày, giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chủ động, toàn diện.

=========

Sản xuất bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN NUTRIHEALTH

Đơn vị phân phối: Công ty CP Đầu Tư Sức Khỏe Cộng Đồng

Để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp vui lòng Comment hoặc để lại SĐT

Tổng đài: 1900 63 39 52

Anna Mai

comment Bình luận

largeer