Cơ chế hoạt động của BNV EXO trong điều trị tàn nhang

Tàn nhang là vấn đề da rất phổ biến, đây là một trong những tình trạng rối loạn sắc tố ở da rất thường gặp, khiến da xuất hiện những đốm nâu, không đều màu. Tình trạng này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây tác động tiêu cực về mặt tâm lý của nhiều người, khiến họ mất dần sự tự tin.
19/04/2024 20:21
image3

Nỗi ám ảnh với tàn nhang

Tàn nhang là khuyết điểm có thể nhìn thấy dễ dàng bằng mắt thường, là những đốm nhỏ có kích thước vài mm, có màu nâu, theo thời gian, các đốm nâu này sẽ sẫm màu hơn và lan rộng ra những vùng da khác.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tàn nhưng chủ yếu là do 2 yếu tố chính là di truyền và môi trường.

Về nguyên nhân di truyền: Cấu tạo của da có tế bào sắc tố là melanocyte, đây là tế bào đóng vai trò sản xuất melanin, quyết định màu sắc cho da, tóc và mắt. Trong điều kiện bình thường, các tế bào sắc tố sẽ sản xuất một lượng melanin đồng đều trên da. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, một số vị trí sẽ sản sinh melanin nhiều hơn, tạo nên các đốm tàn nhang.

Về nguyên nhân môi trường: Chủ yếu là do sự tác động của tia cực tím, tế bào sắc tố melanocyte có nhiệm vụ bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím. Khi da tiếp xúc thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời mà không được che chắn, bảo vệ thì tế bào sắc tố sẽ kích hoạt cơ chế bảo vệ tự nhiên, dẫn đến tình trạng sản sinh nhiều melanin hơn, gây ra tàn nhang.

Ngoài 2 yếu tố trên, còn có một số nguyên nhân khác dẫn đến tàn nhang như rối loạn sắc tố, lão hóa, chăm sóc da sai cách,…

Hiện nay, có rất nhiều cách được áp dụng để điều trị tàn nhang, nhưng có 2 phương pháp được sử dụng nhiều nhất đó là sử dụng mỹ phẩm trị tàn nhang và dùng liệu pháp thẩm mỹ công nghệ cao.

Tuy nhiên, cần lưu ý trên thị trường xuất hiện rất nhiều mỹ phẩm trị tàn nhang, cần ưu tiên lựa chọn các sản phẩm đảm bảo an toàn và chất lượng từ thương hiệu uy tín, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, bởi điều trị tàn nhang là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự kiên nhẫn cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng liệu pháp công nghệ cao cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn, nhưng nếu không bảo vệ da đúng cách thì tàn nhang vẫn có thể bị tái đi tái lại nhiều lần.

Có thể nói, tàn nhang là vấn đề khiến nhiều chị em “đau đầu” để tìm ra giải pháp phù hợp và hiệu quả nhằm “xóa bỏ” dứt điểm những đốm nâu trên làn da.

BNV EXO vị cứu tinh “đánh bại” những đốm nâu

Nhằm giải quyết những khuyết điểm trên da, đặc biệt là tàn nhang, thương hiệu BNV Biolab đã cho ra mắt sản phẩm BNV EXO sử dụng phức hợp Protein và Exosome giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về sắc tố trên da.

image1

BNV EXO được ứng dụng liệu pháp chất tiết tế bào gốc với công nghệ độc quyền MPF™️ - Multi Peptide Factors tổng hợp nên phức hợp G4PRF-300™️ được chiết xuất từ các tế bào nguyên bào sợi của người. Đây là một dạng tiền tế bào, sẽ phát triển thành sợi collagen, mô đệm và khung liên kết - 3 thành phần quan trọng nhất cho một làn da đầy đặn, đàn hồi và chắc khỏe.

Đặc biệt, công nghệ MPFᵀᴹ Multi Peptide Factors bao gồm Exosome nguyên bào sợi, 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein đặc hiệu, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình phục hồi, tái tạo làn da. Trong đó, có tổng cộng 160 loại protein có liên quan tới quá trình lành thương và 57 loại protein có liên quan tới quá trình tái tạo.

Do đó, BNV EXO có khả năng giúp kích hoạt, ổn định tế bào, Protein đặc hiệu trực tiếp bắt đầu, kích hoạt nguyên bào sợi, ổn định tế bào da, không chỉ tác động bên ngoài mô da tạm thời, mà phục hồi từng tế bào bị tổn thương. Với khả năng phục hồi da toàn diện và cải thiện những vấn đề tổn thương nhất là tàn nhang trên da, BNV EXO có thể áp dụng cho tất cả các phương pháp điều trị tái tạo, làm đầy sẹo và phục hồi mô da như collagen và elastin.

Với sự cấu tạo hài hòa giữa Exosome, chất duyễn truyền Beta Catenin, chất kích hoạt MPF™️ chứa các yếu tố tăng trưởng, sản phẩm BNV EXO ứng dụng hiệu quả phức hợp protein tái tạo và các yếu tố chống viêm có trong làn da khỏe mạnh, có thể tạo nên cơ chế tái tạo của cơ thể con người. Từ đó, giúp làm mờ sẹo, giảm nếp nhân, sắc tố và thu nhỏ lỗ chân lông một cách nhanh chóng.

image2

Bên cạnh các công dụng thần kỳ trong việc phục hồi da trẻ, khỏe, BNV EXO còn đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối, sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Hoa Kỳ và đạt kiểm định chất lượng FDA, cGMP, cùng nhiều kết quả lâm sàng về phục hồi sửa chữa hư tổn da đã được công bố trên các tạp chí cấp quốc tế SCI.

Vì vậy, có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm BNV EXO trong việc điều trị tàn nhang cũng như những vấn đề thương tổn khác trên da, giúp mang lại một làn da khỏe đẹp, mịn màng, xóa bỏ tận gốc những nỗi lo khuyết điểm trên khuôn mặt.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer