Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ thời gian kết hôn

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan không khỏi ngạc nhiên và tò mò khi bất ngờ thông báo về thời gian kết hôn.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
01/08/2020 08:30

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thời gian sẽ kết hôn.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thời gian sẽ kết hôn.

Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ về thời gian sẽ kết hôn. Cụ thể, trong chương trình Chị em chúng mình, Ninh Dương Lan Ngọc nói về chủ đề khá nhạy cảm với những cô nàng ở độ tuổi như mình.

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng, phụ nữ hiện đại làm được nhiều thứ, bản thân nữ diễn viên cũng đặt cho mình cột mốc ngoài 35 tuổi sẽ kết hôn. “Mỗi người đều nên có cho mình một công việc riêng và được đứng vững trên công việc đó. Mình được thể hiện bản lĩnh của mình. Tại sao mình phải gò ép mình vào một gia đình? Bản thân tôi đặt cột mốc xa hơn, 35, 36 mới lập gia đình”, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết.

Chi Dân bị réo tên sau phát ngôn lấy chồng của Ninh Dương Lan Ngọc.

Chi Dân bị réo tên sau phát ngôn lấy chồng của Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau khi chương trình phát sóng, phát ngôn ngoài 35 tuổi mới lấy chồng của Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý. Và một lần nữa, Chi Dân lại bị fan hâm mộ réo tên. Trước đó, cặp đôi liên tục dính tin đồn hẹn hò. Thậm chí, cư dân mạng còn đưa ra bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc – Chi Dân mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Trước tin đồn này cả 2 vẫn im lặng và không có bất cứ phản hồi nào.

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer