Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 12/5/2016: Vụ con đâm chết bố xã Ia Chía, Ia Grai, Gia Lai sáng 12/5

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 12/5/2016: Vụ con đâm chết bố xã Ia Chía, Ia Grai, Gia Lai sáng 12/5; Một phụ nữ bị xe đầu kéo đâm chết trước cửa nhà ở Nghi Phú, Vinh, Nghệ An; Một...
12/05/2016 20:03

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 12/5/2016: Vụ con đâm chết bố xã Ia Chía, Ia Grai, Gia Lai sáng 12/5; Một phụ nữ bị xe đầu kéo đâm chết trước cửa nhà ở Nghi Phú, Vinh, Nghệ An; Một người chết do lật xe đầu kéo ở Km34 Sa Pa, Lào Cai; Xe máy va chạm xe tải một người chết tại chỗ ở km 7 xã Phú Hộ, Phú Thọ; Cháy tập thể Ban cơ yếu Chính phủ ở đường Vũ Ngọc Phan, Ba Đình, Hà Nội; Vụ đánh nhau chết người ở quán bia Uyên Hà, Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 12/5/2016: Vụ con đâm chết bố xã Ia Chía, Ia Grai, Gia Lai sáng 12/5

Một số phụ huynh có con em đang theo học tại trường mầm non phường 11, nằm cạnh công trình Toplife Tower trên đường Điện Biên Phủ, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa hết hoảng hốt khi nhận thông tin chiếc cần cẩu của công trình này đổ sập vào trường mầm non.

Được biết vụ việc trên xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày hôm nay 12/5, chiếc cần cẩu tại công trình dự án Toplife Tower bất ngờ đổ và vắt ngang hẻm 378, đè sập xuống trường mầm non phường 11. Ngay khi nhận thấy tiếng động khủng khiếp và cả phòng học rung lên, các bé trong trường đã khóc thét, các cô giáo cũng hoảng loạn dẫn học trò bỏ chạy ngược vào trong.

Sự việc trên nhanh chóng được thông báo lên lực lượng chức năng. Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ cùng lực lượng chức năng đã sớm có mặt để giải quyết vụ việc. Tại hiện trường, mái hiên trường mầm non bị đổ sụp, dây cáp viễn thông đứt hàng loạt, chiếc cần cẩu khổng lồ chỉ cách phòng các bé chừng 20 cm và đè nát tường cao công trình.

Mặc dù hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa ghi nhận trường hợp bị thương vong nhưng tâm lý của các cháu bé và giáo viên vẫn vô cùng hoảng loạn. Sau khi nghe tin báo thì nhiều phụ huynh cũng vội vã đến đón con em mình về nhà.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 12/5/2016: Một phụ nữ bị xe đầu kéo đâm chết trước cửa nhà ở Nghi Phú, Vinh, Nghệ An

Nạn nhân của vụ án thương tâm này là ông Kpuih Uân (SN 1976), hung thủ là con trai của nạn nhân Rơ Mal Nho (SN 1999 trú làng Bang, xã Ia Chía).

Cụ thể vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 phút ngày 12/5 Rơ Mal Nho đã cầm dao đi vào giường ngủ của cha ruột là ông Kpuih Uân đâm một nhát vào bụng khiến ông tử vong trên đường đi cấp cứu.

Người dân đã nhanh chóng báo tin lên lực lượng chức năng, ngay sau đó lực lượng Đồn biên phòng 719 – Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Gia Lai cùng lực lượng công an xã Ia Chía đã có mặt tại hiện trường bắt giữ Nho, đồng thời cho người bảo vệ hiện trường.

Theo một cán bộ điều tra, tối ngày 10/5, giữa Nho và cha xảy ra mâu thuẫn, trong lúc nóng giận ông Uân đã tát Nho một cái. Nho có biểu hiện của bệnh tâm thần. Hiện lực lượng PC45 tỉnh Gia Lai đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 12/5/2016: Một người chết do lật xe đầu kéo ở Km34 Sa Pa, Lào Cai

Theo thông tin nhận được từ phía lực lượng chức năng xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An thì vào khoảng 8 giờ sáng ngày hôm nay 12/5, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong ngay tại trước cửa nhà.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát 37C – 15720, chưa rõ danh tính tài xế đang lưu thông theo hướng từ ngã tư quán bàu thuộc thành phố Vinh đến Cửa Lò. Và khi đi đến khu vực xóm 2 thuộc xã Nghi Phú thì đã bất ngờ đâm vào bà Nguyễn Thị Hoa, 60 tuổi, trú tại địa chỉ trên trong khi bà Hoa đang rửa cho một chiếc xe lu ở bên đường.

Hậu quả của cú đâm mạnh là khiến bà Hoa tử vong ngay tại chỗ. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an thành phố Vinh. Ngay khi nhận được thông tin từ phía quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng như phong tỏa giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo lời những người dân ở khu vực thì điểm rửa xe này được bà Hoa mở ra ngay cạnh nhà từ nhiều năm nay. Và bà gặp nạn khi đang nhận rửa cho một chiếc xe lu. Vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 12/5/2016: Xe máy va chạm xe tải một người chết tại chỗ ở km 7 xã Phú Hộ, Phú Thọ

Mới đây trên Fanpage Laocaionline.com đã đăng tải những thông tin và những bức ảnh đầu tiên về vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra trên đoạn đường Lào Cai – Sa Pa.

Cụ thể vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút chiều ngày hôm nay 12/5 tại Km 34, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cao. Theo thông tin mà Fanpage đăng tải thì vào thời điểm trên, 1 chiếc xe đầu kéo màu xanh lá cây mang biển kiểm soát 19C – 06639 kéo theo xe hàng mang biển kiểm soát 19R – 00188 đã bị lật ngay lật ngay giữa đường sau khi xuống đèo. Đúng lúc đó một chiếc xe máy mang biển kiểm soát tỉnh Lào Cai đi tới và bị toàn bộ số thanh sắt trên xe đè vào khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Cả nạn nhân và chiếc xe đều bị những thanh sắt chở trên xe đầu kéo đè vào. Ngay khi đó những người tham gia giao thông đã dừng lại để cùng giúp đỡ đưa nạn nhân bị kẹt ra ngoài. Lực lượng cảnh sát giao thông cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông cũng như điều tra sự việc. Tại hiện trường, toàn bộ kính đằng trước của chiếc xe đầu kéo bị vỡ hoàn toàn, dầu nhớt trên xe cũng lênh láng khắp đường và đặc biệt, toàn bộ số hàng hóa là những thanh sắt của chiếc xe này đã đổ hết xuống lòng đường, gây ách tắc giao thông.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 12/5/2016: Cháy tập thể Ban cơ yếu Chính phủ ở đường Vũ Ngọc Phan, Ba Đình, Hà Nội

Những thông tin và hình ảnh đầu tiên về vụ tai nạn kinh hoàng trên đang được cập nhật trên Fanpage Tây Bắc 24H. Theo những gì Fanpage này đưa tin thì vụ tai nạn xảy ra tại km 7 thuộc xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ vào khoảng 12 giờ 30 phút trưa ngày hôm nay 12/5.

Được biết vào khoảng thời gian trên, chiếc ô tô màu xám mang biển kiểm soát 24C – 05840 đã va chạm với một chiếc xe máy mang biển số 19L2 – 0792 khiến 2 nạn nhân đi trên xe máy bị thương vong.

Nguồn tin này còn cung cấp thêm hai nạn nhân trên xe máy chính là một cặp vợ chồng, người chồng cầm lái nên đã tử vong ngay tại chỗ còn người vợ thì bị thương nặng và nhanh chóng được người dân gần đó đưa đi cấp cứu. Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, mọi người đã tập trung tới đào bới đất để đưa nạn nhân bị kẹt ra ngoài.

Tại hiện trường là hình ảnh tang thương, người chồng đội mũ bảo hiểm màu hồng cùng chiếc xe máy bị kẹt dưới gầm xe ô tô, bên cạnh là chiếc áo chống nắng của người vợ để lại. Lực lượng cảnh sát giao thông cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Những thông tin về vụ tai nạn vẫn đang được cập nhật liên tục.

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 12/5/2016: Vụ đánh nhau chết người ở quán bia Uyên Hà, Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An

Theo thông tin mới nhất nhận được từ phía lực lượng chức năng quận Ba Đình, Hà Nội thì vào khoảng 9 giờ 15 phút sáng ngày hôm nay 12/5, trên địa bàn quận đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Cụ thể, vụ cháy xảy ra tại khu tập thể Ban cơ yếu Chính phủ trong ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, quận Ba Đình. Vì vào thời điểm vụ cháy xảy ra hầu hết người dân trong đều đã đi làm nên đám cháy được phát hiện muộn.

Chỉ đến khi một số người dân phát hiện có khói đen nghi ngút bốc ra từ một căn phòng trên tầng 3 của khu tập thể thì mọi người mới chạy lên kiểm tra cũng như nhanh chóng trình báo sự việc lên phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Ba Đình. Ngay khi nhận được thông tin từ phía quần chúng nhân dân, đơn vị này đã huy động 2 xe cứu hỏa chuyên dụng tới hiện trường.

Lực lượng chức năng cũng cho hay căn phòng bốc cháy là căn phòng 305, do chủ nhà đi vắng và khóa cửa nên lực lượng cứu hỏa đã phải phá cửa vào căn hộ đang cháy để tiến hành phun nước với áp suất cao từ phía ngoài vào để dập lửa. Sau khoảng thời gian nỗ lực cứu hỏa, vụ cháy đã được khống chế và không gây thiệt hại về người. Được biết khu tập thể Ban cơ yếu chính phủ có 5 tầng và được xây dựng từ những năm 80 của thế kỷ trước. Sau hàng chục năm đưa vào sử dụng, cư dân sống ở đây đã tiến hành cơi nới quây chuồng cọp, phá vỡ kết cấu ban đầu nên việc tiếp cận, chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ.

  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 11/5/2016: Bà bầu 7 tháng bị xe tải kẹp nát chân ở đường Đặng Xuân Bảng, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tin tức Việt Nam – Tin mới nhất ngày 10/5/2016: Vụ cháy gara Tam Tiến ở 67 Phan Huy Ích quận Tân Bình, TP HCM
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 9/5/2016: Vụ con rể đâm bố vợ trọng thương ở Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 7/5/2016: Bắt xe chở 3 tấn cá bẩn không nguồn gốc đi làm mắm ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 6/5/2016: Vụ giết người ở xã Phương Hưng huyện Gia Lộc, Hải Dương
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 5/5/2016: Nam thanh niên nhảy cầu tự tử ở Bản Trại xã Kháng Chiến, Tràng Định, Lạng Sơn
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 4/5/2016: Xe Camry bị tàu đâm tan nát ở Phổ Yên Thái Nguyên chiều 3/5
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 3/5/2016: Xe tải tông vào taluy Quốc lộ 15C Mường Lát, Thanh Hóa 3 người chết tại chỗ
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 1/5/2016: Tai nạn nghiêm trọng xe con va chạm xe tải ở thị trấn Gia Lộc, Hải Dương ngày 30/4
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 29/4/2016: Cháu trói bà nội cướp két sắt ở xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 28/4/2016: Nghi vấn chồng giết vợ do ghen tuông ở ấp Hiếu Cảm, Chơn Thành, Bình Phước
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 27/4/2016: Phát hiện xác chết một phụ nữ ở Bản Ngà xã Gia Cát, Cao Lộc, Lạng Sơn
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 26/4/2016: Bé 3 tuổi bị đạn bắn xuyên não ở Đường Âm, Bắc Mê, Hà Giang
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 25/4/2016: Xác người đàn ông trôi sông ở xã Xuân Phổ, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 24/4/2016: Nguyên nhân cá chết ở biển miền trung là do độc chất mạnh
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 23/4/2016: Vụ nam sinh trường THPT Bùi Hữu Nghĩa nhảy lầu tự tử chết ở trường học ở Bình Thủy, Cần Thơ
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 22/4/2016: Vụ đánh nhau chết người trước cổng Trường Trung cấp KTKT Tiền Giang
  • Tin tức Việt Nam – Tin tức trong nước ngày 20/4/2016: Vụ chém chết người ở chợ đầu mối Đông Hương, TP Thanh Hóa
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 19/4/2016: Vụ cháy chợ Lớn Phú Yên ở Hải Dương
  • Tin tức Việt Nam – Tin trong nước ngày 18/4/2016: Một người đàn ông bị sét đánh chết chiều 18/4 ở xã Quang Sơn, Đô Lương, Nghệ An
  • Vụ chồng đánh vợ đang cho con bú trong siêu thị ở đường Nguyễn Thị Thập, TP HCM gây bức xúc
  • Clip Tây túm cổ ông chồng đánh vợ Việt ở đường Hồng Hà, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
comment Bình luận

largeer