Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng kỉ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 19/6, tại Hà Nội Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng cùng với Tintucvietnam.vn tổ chức kỉ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), trao thẻ nhà báo cho 9 phóng viên, biên tập viên.
By Hoàng Hà
20/06/2020 11:05

Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, TS. Vương Văn Việt phát biểu tại lễ kỉ niệm.

Mở đầu lễ kỉ niệm, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, nhà báo Hoàng Chiến Thắng điểm lại những nét chính hoạt động của Tạp chí thời gian qua cũng như gửi lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến "thuyền trưởng"  TS. Vương Văn Việt - Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, cùng toàn thể cán bộ phóng viên, biên tập viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, TS. Vương Văn Việt cho biết, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng là một trong những cơ quan báo chí thực hiện sớm, nhanh nhất việc chuyển đổi từ báo sang tạp chí theo Quyết định số 362-QĐ/TTg ngày 03 tháng 4 năm 2019 của Thủ Tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí Toàn Quốc đến năm 2025. Việc chuyển đổi hoàn tất ngày 1/4/2020, hiện Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã và đang có một vị trí quan trọng trong lòng bạn đọc cả nước. Các ấn phẩm điện tử của Tạp chí như: Suckhoe24h, Alo bác sĩ đang bước đầu hình thành, phát triển đáp ứng nhu cầu thông tin bạn đọc cũng như luôn đồng hành vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước.

Tại lễ kỉ niệm Tạp chí cũng tổ chức trao thẻ Nhà báo cho các phóng viên Tạp chí.

Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, TS. Vương Văn Việt và nhà báo Hoàng Chiến Thắng - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Sức  Khỏe Cộng Đồng trao thẻ nhà báo và tặng hoa chúc mừng các phóng viên, biên tập viên tạp chí.

Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, cơ quan ngôn luận của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tuy là một cơ quan báo chí còn trẻ tuổi nghề, nhưng trải qua hơn 6 năm hoạt động, cũng đã có sự phát triển nhanh chóng, cùng góp sức mình vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam và dần khẳng định được vị trí của mình, đặc biệt là trong khối báo chí sức khỏe, y tế trong nước.

Ban biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng trân trọng cảm ơn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã gửi lẵng hoa chúc mừng trong dịp lễ kỷ niệm cũng như đã đồng hành, hỗ trợ tạp chí trong suốt thời gian qua.

comment Bình luận

largeer