10 bài tập định hình cơ thể bạn

Đôi khi bạn không có thời gian cũng như không muốn xỏ giày thể thao và đi ra khỏi cửa. Khi bạn cảm thấy muốn xem phim với một tách trà và bánh quy, hãy nhớ rằng bạn có thể giết thời gian bằng các bài tập và biến giường ngủ của bạn thành một phòng tập thể dục nhỏ.
11/11/2021 15:28

Nâng chân thẳng

Empty

Nằm ngửa, hai tay đặt ngang hông và duỗi thẳng chân. Nâng cả hai chân của bạn lên một góc 90 độ, sau đó từ từ hạ xuống. Thực hiện 2 hiệp 10 lần.

Nâng mông

Empty

Nằm ngửa, đầu gối cong và gót chân đặt dưới mông. Nâng hông của bạn lên để tạo thành một đường thẳng giữa đầu gối và vai của bạn. Sau đó bóp mông và tập trung vào cơ khi bạn nhấc bàn chân cong lên và đưa qua hông. Đặt bàn chân trở lại và lặp lại điều tương tự với bên kia.

Quỳ đá chân

Empty

Đứng bằng bốn chân, cổ tay dưới vai và đầu gối rộng bằng hông. Nâng chân của bạn lên và đưa ra bên ngoài cho đến khi nó ngang bằng với hông của bạn. Đá chân của bạn sang một bên và từ từ đặt nó trở lại. Làm điều tương tự ở phía bên kia.

Plank cẳng tay

Empty

Đặt cẳng tay của bạn dưới vai, lòng bàn tay hướng xuống. Đặt hai chân rộng bằng hông và đảm bảo cơ thể tạo thành một đường thẳng. Sau đó, từ từ nâng trọng tâm của bạn lên, tập cơ bụng và trở lại vị trí ban đầu. Bạn có thể lặp lại nhanh chóng hoặc giữ mỗi tư thế trong 10 giây.

Uốn cong cơ thể

Empty

Nằm ngửa, duỗi hai tay qua đầu. Hít vào và từ từ nâng và uốn cong cơ thể của bạn thành một góc 90 độ. Sau đó từ từ quay trở lại. Thực hiện 3-5 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

Chống đẩy

Empty

Nằm xuống trên bạn dạ dày với cánh tay của bạn uốn cong ở bên bạn. Đẩy người lên cho đến khi bụng dưới của bạn cao hơn giường một chút. Trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 15 lần.

Vặn cột sống

Empty

Nằm xuống trên lưng của bạn với đôi chân của bạn thẳng. Dang rộng cánh tay của bạn và giữ chúng ép vào giường cho ổn định. Nâng cao chân của bạn về phía trần nhà và hạ thấp qua cơ thể về phía sàn nhà sang phía đối diện. Giữ nguyên tư thế, nâng chân trở lại trung tâm và hạ chân xuống. Lặp lại điều tương tự ở phía bên kia.

Ếch cuốn cong

Empty

Nằm ngửa và mở rộng hai chân qua hông. Gập bàn chân lại, giữ hai gót chân gần nhau và hướng các ngón chân ra ngoài. Gập đầu gối và duỗi thẳng ra sau, kiểm soát chuyển động bằng đùi trong. Thực hiện 3 hiệp 10 lần.

Nằm nghiêng nâng 2 chân

Empty

Nằm nghiêng về một bên, mở rộng cánh tay dưới của bạn để được hỗ trợ và xếp chồng lên nhau. Ép đùi và chân bên trong của bạn lại với nhau và từ từ nâng chúng lên. Giữ trong 1-2 giây, sau đó hạ chân xuống mà không chạm vào giường. Thực hiện 2 hiệp 15 lần mỗi bên.

Nằm nghiêng gập chân

Empty

Nằm nghiêng sang một bên và dùng cánh tay dưới để đỡ đầu. Gập chân trên của bạn và đặt cố định trên giường. Hướng bàn chân dưới cùng và nâng chân lên. Vẽ một số vòng tròn với chân nâng lên. Lặp lại điều tương tự ở phía bên kia.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer