5 bài tập đơn giản giúp tăng chiều cao cho trẻ

Mặc dù di truyền đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định chiều cao của một người, nhưng sự thật là có rất nhiều yếu tố thể chất có thể ảnh hưởng đến chiều cao. Dưới đây là 5 bài tập hiệu quả nhất sẽ giúp con bạn đạt được chiều cao tối đa.
15/09/2021 21:38

Bơi lội

treboiloi

Bơi lội giúp cải thiện tính linh hoạt và kích thích các tế bào bên trong cơ thể. Bơi lội giúp kích thích mọi cơ, giúp tăng chiều cao một cách tự nhiên.

Bài tập treo

taptro

Treo người là một trong những bài tập tốt nhất để tăng chiều cao. Nó giúp tăng sức bền của cánh tay và kích thích các cơ trên cơ thể của bạn. Điều này cũng giúp làm săn chắc và định hình cơ thể. Sự săn chắc và tạo dáng của cơ thể có thể giúp tăng chiều cao.

Ngón chân chạm vào

Động tác chạm ngón chân là một bài tập dễ dàng giúp kích thích các cơ ở lưng và bắp chân, đồng thời mát xa cho cơ đùi của bạn. Cố gắng chạm vào các ngón chân của bạn nhưng không đẩy bản thân vượt quá giới hạn của bạn. Bạn có thể cho trẻ thực hiện bài tập ngay từ khi còn nhỏ.

Tư thế rắn hổ mang

Để thực hiện tư thế rắn hổ mang, hãy nằm sấp và từ từ nâng phần trên của cơ thể lên. Cúi người nhiều nhất có thể để cơ thể tăng cường khả năng phát triển của các tế bào cơ thể. Điều này sẽ giúp tăng chiều cao.

Nhảy dây

Nhảy dây là một hoạt động vui nhộn được mọi người yêu thích. Hoạt động giúp tăng chiều cao. Nhảy khởi động các tế bào của cơ thể bạn từ đầu đến chân và làm cho tế bào hoạt động. Loại hoạt động cơ bắp này là tốt nhất cho sự phát triển hợp lý của cơ thể chúng ta và tăng chiều cao.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer