6 loại nước ép cải xoăn giúp giảm cân

Nước ép cải xoăn là một phương pháp giảm cân tại nhà tuyệt vời vì nó cải thiện chức năng đường ruột, vì cải xoăn là thuốc nhuận tràng tự nhiên và cũng có đặc tính giải độc cơ thể, do đó thúc đẩy giảm cân.
30/09/2023 16:13

Để chuẩn bị nước ép, hãy rửa sạch lá cải xoăn, loại bỏ cặn còn sót lại, làm theo một trong các công thức dưới đây.

1. Nước ép cải xoăn chanh

Empty

Chanh là một lựa chọn tuyệt vời để thêm vào nước ép cải xoăn và tăng cường tác dụng giảm cân của nó. Điều này xảy ra là do chanh có tác dụng giải độc giúp loại bỏ mỡ thừa, ngoài ra còn làm giảm cảm giác đói, tránh ăn quá nhiều.

Để làm nước ép, bạn chỉ cần trộn 1 lá cải xoăn với nước ép nguyên chất của 2 quả chanh trong máy xay sinh tố, giúp lợi tiểu và kiềm hóa máu nhiều hơn. Uống sau đó, tốt nhất là không nên ép hoặc làm ngọt.

2. Nước ép cải xoăn cam gừng

Empty

Thêm cam vào nước ép bắp cải, ngoài việc làm giảm vị đắng của bắp cải, còn là một cách tuyệt vời để đẩy nhanh quá trình giảm cân vì cam thúc đẩy cảm giác no và khiến cơ thể khó hấp thụ carbohydrate, cholesterol và lipid. Gừng cải thiện chức năng ruột và tăng cường trao đổi chất, tạo điều kiện cho việc đốt cháy chất béo và loại bỏ calo.

Nước ép cải xoăn, cam và gừng phải được làm bằng cách trộn 1 lá cải xoăn với nước ép của 3 quả cam và 2 cm gừng trong máy xay. Uống sau đó, tốt nhất là không nên ép hoặc làm ngọt.

3. Nước ép cải xoăn dứa bạc hà

Empty

Bằng cách thêm dứa và bạc hà vào nước ép bắp cải, có thể tăng tác dụng lợi tiểu, loại bỏ chất lỏng dư thừa gây tăng cân. Hơn nữa, dứa rất giàu chất xơ nên có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn trong ngày. 

Để làm nước ép, trộn 1 lá cải xoăn với 2 lát dứa dày và vài lá bạc hà trong máy xay. Uống sau đó, tốt nhất là không nên ép hoặc làm ngọt. Một vài giọt chanh cũng có thể được thêm vào để cải thiện hương vị nếu cần thiết.

4. Nước ép cải xoăn táo và chanh

Empty

Thêm táo vào nước ép cải xoăn giúp làm giàu nước ép với pectin, một chất giúp cải thiện chức năng đường ruột và tăng cảm giác no, giảm lượng thức ăn tiêu thụ. Hơn nữa, nước chanh cải thiện hương vị của cải xoăn và có tác dụng giải độc giúp loại bỏ chất béo. 

Nước ép này được làm bằng cách trộn 1 lá cải xoăn với 1 quả táo xanh và nước cốt nguyên chất của nửa quả chanh trong máy xay sinh tố. Uống sau đó, tốt nhất là không nên ép hoặc làm ngọt.

5. Nước ép cải xoăn dâu và dứa

Empty

Dâu tây và dứa là những loại trái cây giàu chất xơ giúp giảm cảm giác thèm ăn và giúp bạn giảm cân. Hơn nữa, đây là loại nước ép lợi tiểu giúp loại bỏ chất lỏng dư thừa trong cơ thể, mang lại cho bạn hình dáng thon gọn hơn. 

Để làm nước ép cải xoăn với dâu tây và dứa, bạn chỉ cần trộn 1 lá cải xoăn với 2 quả dâu tây, 1 lát dứa và vài lá bạc hà vào máy xay. Uống sau đó, tốt nhất là không nên ép hoặc làm ngọt.

6. Nước ép cải xoăn cà rốt và cam

Empty

Cà rốt là một lựa chọn tốt khác để bổ sung nước ép bắp cải vì nó có tác dụng bổ và làm sạch gan, giúp loại bỏ mật và mỡ dư thừa. Hơn nữa, khi kết hợp với cam nó giúp làm giảm sự hấp thu carbohydrate và chất béo.

Nước ép này được làm bằng cách cho 1 lá bắp cải với 1 củ cà rốt nhỏ và nước ép của 1 hoặc 2 quả cam vào máy xay sinh tố. Xay cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất và uống ngay, không cần thêm đường.

Theo tuasaude

comment Bình luận

largeer