Tiêu thụ nước ép nho mỗi ngày giúp giảm cân nhanh chóng

Là 1 trong những loại nước ép trái cây được nhiều người yêu thích, nước ép nho còn giúp cơ thể đốt cháy calo, thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả.
25/09/2023 17:27

Vì sao nước ép nho giúp giảm cân hiệu quả?

Ít calo

Nước ép nho chứa lượng calo thấp. Uống 1 ly nước ép sau khi tập thể dục sẽ xua tan mệt mỏi, bổ sung các chất vi lượng, giúp lưu thông máu, đánh tan mỡ thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

Giàu chất chống ôxy hóa

Nước ép nho chứa chất chống ôxy là resveratrol có thể hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, thích hợp để thêm vào chế độ ăn kiêng.

Tăng cảm giác no lâu

Vì chứa nhiều hàm lượng chất xơ nên khi uống nước ép nho sẽ khiến cơ thể cảm thấy no lâu. Đặc biệt, loại nước ép này còn giúp giảm lượng calo tiêu thụ khi được ưu tiên uống trước bữa ăn.

Ảnh minh họa: Boldsky

Ảnh minh họa: Boldsky

Thêm gì vào nước ép nho để giảm cân hiệu quả?

Nước lọc

Pha loãng nước ép nho nguyên chất với nước lọc sẽ làm giảm hàm lượng calo tiêu thụ mà vẫn mang lại hương vị thơm ngon.

Chanh

Nước cốt chanh pha nước ép nho sẽ có vị chua nhẹ, thanh mát, cung cấp thêm vitamin C và chất chống ôxy hóa. Đây được xem là loại nước detox giảm cân, giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Hạt chia

Hạt chia giàu chất xơ, giúp bạn cảm thấy no lâu, là loại detox bù đắp nước, bổ sung năng lượng cho cơ thể, hiệu quả trong việc cải thiện làn da, vóc dáng.

Quế

Một ít quế pha với nước ép nho không chỉ làm tăng hương vị mà còn giúp cơ thể ổn định lượng đường trong máu.

Lá bạc hà

Lá bạc hà tươi kết hợp nước ép nho nguyên chất sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, có lợi cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả.

Lưu ý: Bên cạnh thói quen uống nước ép nho mỗi ngày, bạn cần kết hợp thêm chế độ ăn kiêng và các bài tập thể dục phù hợp để quá trình giảm cân được diễn ra như mong muốn.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer