6 lợi ích sức khỏe khó tin nếu bạn mặc áo bra mỗi ngày

Chiếc áo bra khó chịu hóa ra lại mang đến cho bạn hàng loạt lợi ích sức khỏe như giảm chứng đau cổ, cải thiện tư thế cột sống, hạn chế đau ngực khi tập thể dục.
30/03/2021 11:52

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bra vừa đẹp vừa có lợi cho sức khỏe.

1. Cổ của bạn sẽ bớt bị đau

Bạn có biết rằng, những người sở hữu vòng một quá lớn có thể bị mỏi cổ, mỏi lưng và đau nhức? 

Một số người thậm chí còn nhận được lời khuyên làm phẫu thuật thu nhỏ ngực từ bác sĩ. Nếu bạn thuộc trường hợp đó, đừng quá lo lắng bởi một chiếc áo ngực vừa vặn và thoải mái sẽ giúp bạn giảm bớt những cơn đau.

2. Cột sống giữ tư thế thẳng

Trọng lực sẽ không bỏ qua bất cứ ai trong chúng ta. Khi không mặc áo ngực, trọng lượng của bộ ngực có thể gây khó chịu, đồng thời tư thế của bạn cũng bị ảnh hưởng. 

Mặc áo ngực sẽ giúp bạn nâng đỡ ngực tốt hơn và làm giảm các vấn đề về cột sống.

saostar-xji8ae1xbhzapsn1

3. Ngực của bạn không bị đau khi tập thể dục

Ngực bị đau khi tập thể dục xảy ra do sự chuyển động của các mô vú khi bạn chạy bộ, đi bộ nhanh hoặc tập luyện các bài tập thể chất nói chung. 

Giải pháp rất đơn giản: mặc áo ngực thể thao. Áo ngực thể thao có tác dụng nâng đỡ phần lưng và làm giảm những cơn đau do tập luyện.

4. Tăng cường sự tự tin

Người mẫu kiêm doanh nhân nổi tiếng Dita von Teese từng nói: “Hãy nhớ mặc nội y đẹp khi đi hẹn hò. Nó khiến bạn tự tin hơn”. 

Một nghiên cứu đăng trên Researchgate cho thấy phụ nữ cảm thấy đẹp hơn, tự tin hơn khi mặc nội y (thông thường) hoặc bộ đồ nội y quyến rũ. 

5. Trông bạn sành điệu hơn

Bạn không cần cố gắng giấu quai áo ngực dưới lớp áo phông nữa bởi xu hướng diện bra đang lên ngôi mạnh mẽ. Công thức thường thấy nhất là bra áo khoác ở nửa thân trên, còn thân dưới bạn mặc quần hoặc váy cạp cao. 

6. Tốt cho giai đoạn cho con bú

Có rất nhiều bà mẹ cảm thấy đau nhức, khó chịu khi ngực căng đầy sữa mà không có gì chống đỡ. Một chiếc áo ngực không dây, chất liệu thông thoáng sẽ giúp ích cho bạn trong trường hợp này. 

Hiện nay trên thị trường cũng có loại áo được thiết kế riêng cho các bà mẹ đang cho con bú, giúp bạn giảm bớt sức nặng từ ngực, đồng thời thuận tiện cho quá trình cho trẻ ăn.

Theo Saostar

comment Bình luận

largeer