8 bài tập chống nếp nhăn có thể khiến bạn trông trẻ trung hơn

Khi chúng ta già đi, các cơ trên khuôn mặt của chúng ta có xu hướng trở nên yếu hơn và cuối cùng trông chảy xệ. Khi đó, nhiều phụ nữ quyết định chuyển sang phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn nên tìm kiếm các giải pháp tự nhiên, như yoga cho khuôn mặt. Khi thực hành thường xuyên, kỹ thuật này có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn và do đó làm chậm quá trình lão hóa.
07/06/2022 11:43

Bài tập đẩy lưỡi để có cổ trông trẻ trung hơn

Empty

Bài tập này sẽ giúp bạn củng cố cơ Platysma , được tìm thấy ở phía trước cổ của bạn. Ngửa đầu ra sau và từ từ ấn lưỡi lên vòm miệng. Nếu bạn đang thực hiện bài tập một cách chính xác, bạn sẽ cảm thấy các cơ ở cổ của bạn đang căng lại. Đưa đầu trở lại vị trí tự nhiên và lặp lại động tác này 10 lần để có kết quả tốt nhất.

Tăng cường cơ mặt bằng nâng thìa

Empty

Sau khi đảm bảo rằng cán thìa đã sạch, hãy đặt nó vào giữa hai môi của bạn. Thử nâng thìa lên và thả ngược xuống bằng cách chỉ sử dụng cơ hàm của bạn. Lặp lại điều này vài lần, và sau đó cố gắng mỉm cười với chiếc thìa vẫn còn trong miệng. Giữ tư thế này trong tối đa 10 giây để nâng gò má và tăng cường các cơ ở cổ.

Nâng chân mày

Empty

Khi trán của bạn bắt đầu chùng xuống, lông mày của bạn có xu hướng rủ xuống thấp hơn. Để tránh điều này, hãy đặt một ngón tay trỏ giữa lông mày và mí mắt của bạn. Dùng cơ trán để nâng lông mày lên cao nhất có thể, đồng thời dùng ngón tay kéo vùng da bên dưới lông mày xuống. Lặp lại nó 10 lần vào buổi sáng và buổi tối. Hãy nhớ rằng vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh, vì vậy đừng tạo áp lực quá nhiều.

Bài tập chữ V giảm nếp nhăn

Empty

Đây là bài tập ưa thích để giảm nếp nhăn quanh mắt. Chạm vào hai đầu lông mày bằng ngón trỏ và ngón giữa. Nhấn nhẹ bằng các ngón tay và kéo căng lông mày. Sau đó, nhìn lên trần nhà và nâng cao mi mắt dưới. Lặp lại bài tập này 7 lần, mỗi ngày một lần. Nó không chỉ giúp giảm nếp nhăn mà còn giúp loại bỏ bọng mắt.

Bài tập khuôn mặt chú hề

Empty

Bài tập khuôn mặt chú hề sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tổng thể. Đầu tiên, hãy nở một nụ cười thật tươi trong khi giữ môi của bạn lại với nhau. Chu môi và dùng ngón tay đẩy cằm xuống trong khi chúng đang khép lại. Ở tư thế này, lặp lại nụ cười sát tai và giữ nguyên trong 5 giây. Thực hiện 10 lần mỗi ngày để thấy sự khác biệt.

Chu môi

Empty

Kẹp môi là một bài tập tuyệt vời khác để làm săn chắc cơ mặt của bạn. Quấn môi xung quanh răng dưới và trên của bạn. Đưa thìa vào giữa môi và áp hai môi vào nhau. Cố gắng kéo thìa ra bằng cả hai tay. Giữ vị trí này trong vài giây trước khi thả ra. Lặp lại 4 lần nữa để làm căng quai hàm và vùng da quanh môi.

Mỉm cười để làm mịn da

Empty

Bài tập này có thể làm nên điều kỳ diệu cho đôi má của bạn. Há miệng nhẹ và che răng bằng môi để chúng bị che khuất. Sau đó, hãy mỉm cười rộng rãi nhất có thể. Đặt ngón trỏ lên cằm và ngửa đầu ra sau để mở hàm trước khi trở lại biểu cảm tự nhiên. Thực hiện 7 lần mỗi ngày. Bài tập này sẽ giúp bạn làm căng da, đặc biệt là hai bên má.

Nâng mặt dưới bằng thìa

Empty

Một bài tập nữa với cái thìa sẽ giúp bạn săn chắc và nâng cơ mặt dưới của bạn lên và đảo ngược tình trạng “miệng trũng”. Ngửa đầu ra sau và mở rộng môi dưới. Đặt thìa lên môi dưới của bạn và thử nâng môi đó lên bằng thìa trên đó. Giữ trong vài giây và sau đó thả ra. Để thấy kết quả, bạn nên lặp lại bài tập này 5 lần.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer