8 đội bóng "Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ II - 2022" tranh tài tại Vòng loại thứ I

Sau Lễ khai mạc "Giải bóng đá Cúp Sức khỏe cộng đồng lần thứ II - 2022", tại sân bóng Thành Công số 926 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu của Vòng loại thứ I. Với những màn tranh bóng đầy kịch tính cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả đã làm cho sân bóng "nóng" hơn bao giờ hết.
14/11/2022 10:41

Mở màn là trận đấu giữa đội tuyển FC Việt Nam hội nhập và FC Bảo Hưng

Empty

Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ số 10 Nguyễn Văn Thành của FC Bảo Hưng đã ghi bàn mở tỉ số đầu tiên. Tiếp đến là bàn thắng đẹp mắt của cầu thứ số 26 Thịnh Nam. Cũng chỉ ít phút sau, cầu thủ số 26 này lại ghi bàn thắng thứ 3 cho FC Bảo Hưng.

Empty

Sau khi kết thúc Hiệp 1, trọng tài Hoàng An - Tổ trọng tài Hà Nội điều khiển trận đấu giữa FC Việt Nam hội nhập và FC Bảo Hưng nhận định: "Về tương quan lực lượng hai đội thì bên FC Bảo Hưng có lợi thế về sức trẻ hơn FC Việt Nam hội nhập. Về kỹ năng thì cả hai đội đều có những cầu thủ với kỹ thuật khá tốt. Riêng FC Bảo Hưng - họ có những cơ hội để tận dụng tốt hơn và có những lợi thế nhất định". Kết thúc Hiệp 1, tỉ số là 3-0 nghiêng về các cầu thủ áo xanh - FC Bảo Hưng.

Empty

Vào tiếp tục Hiệp đấu thứ 2, với khí thế hừng hực, đội FC Bảo Hưng tiếp tục lấn át các cầu thủ FC Việt Nam hội nhập. Nhưng không vì thế làm giảm đi tinh thần chiến đấu của FC Việt Nam hội nhập, các cầu thủ đội bóng này đã có những màn kiến tạo trước khung thành của đối phương.

Empty

Ở hiệp đấu thứ hai này, cầu thủ số 22 Bá Thịnh ghi bàn thắng thứ 4 vào lưới của thủ môn FC Việt Nam hội nhập. Cũng chưa dừng lại ở đó, cầu thủ số 9 Tiến Dũng đã có pha làm rung lưới thủ môn FC Việt Nam hội nhập. Đặc biệt hơn nữa, bàn thắng thứ 6 là cú "hat trick" của cầu thủ số 26 Thịnh Nam.

Empty

Trận đấu kết thúc tỉ số là 6-0 nghiêng về đội FC Bảo Hưng. Trọng tài Hoàng An chia sẻ thêm: "Trận đấu khá là một chiều, tuy FC Bảo Hưng bỏ lỡ rất nhiều nhưng FC Việt Nam hội nhập cũng chưa tận dụng được cơ hội của mình nên vẫn chưa có bàn thắng danh dự".

Tiếp đến là FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng gặp FC Vinalink Group

Empty

Khi trận đấu còn đang vừa mới bắt đầu, cầu chủ số 6 Vũ Tuấn Anh của FC Vinalink Group đã ghi bàn mở tỉ số. Trận đấu càng thêm kịch tính khi cầu thủ số 8 Nguyễn Đức Tiệp của FC Vinalink Goup ghi bàn thắng thứ hai. 

Empty

Sau những pha tranh bóng quyết liệt giữa hai đội bóng, cầu thủ số 8 Nguyễn Đức Tiệp lại tiếp tục ghi bàn thắng thứ 3. Đến bàn thắng thứ 4 do cầu thủ số 13 Nguyễn Hữu Khải làm rung lưới đội bạn. Kết thúc Hiệp 1, tỉ số đang là 4 - 0 nghiêng về FC Vinalink Group.

Empty

Trọng tài Nguyễn Hoàng Tiến điều khiển trận đấu giữa FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng gặp FC Vinalink Group cho rằng: "Trận đấu diễn ra rất hay và kịch tính, sự vượt trội của FC Vinalink Group đã mang đến 4 bàn thắng dẫn trước so với đội FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng. Đội FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đang bị chậm nhịp hơn so với FC Vinalink Group, mong rằng ở Hiệp đấu thứ 2 FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng sẽ có những bàn thắng gỡ".

Empty

Bước vào Hiệp thứ hai là màn "lột xác" của FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng với những pha đi bóng kìm chân đối thủ. Dù đã cố gắng giữ nguyên tỉ số nhưng FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng vẫn tạm để thua FC Vinalink Group khi không ghi được bàn thắng nào danh dự.

IMG_6583_1200x800

Một cầu thủ đội FC Vinalink Group do đẩy đội bạn đã bị thẻ vàng, đá phạt cho FC Tạp chí Sức Khỏe Công Đồng. Đây là cơ hội ghi bàn thắng danh dự cho FC Tạp chí Sức Khỏe Công Đồng nhưng rất tiếc họ đã có không có bàn thắng nào được ghi. Tiếp tục trận đấu, sau cú lao ra đấm bóng, thủ môn của FC Vinalink Group đã bị chấn thương, thành viên Ban Tổ chức Giải đã kịp thời điều trị cho thủ môn. Tại tình huống này, cầu thủ số 12 FC Vinalink Group có to tiếng với trọng tài khiến anh bị thẻ vàng.

Empty

Kết thúc trận đấu, FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng để thua FC Vinalink Group với tỉ số 4 - 0. Trọng tài điều khiển trận đấu chia sẻ: "Ở Hiệp 2 nhận thấy rõ sự cố gắng của FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng nhưng với sự chơi chắc chắn của FC Vinalink Group và một chút may mắn, thành quả đã giúp đội chiến thắng chung cuộc. Hy vọng ở trận đấu tiếp theo FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng sẽ có những bàn thắng được ghi".

Cặp đội FC Vulcano và FC Decovina với tinh thần thi đấu hết mình

Empty

Những màn đối đầu đầy gay cấn giữa FC Vulcano và FC Deco Vina diễn ra trên sân bóng Thành Công với một số thẻ vàng được rút ra. Hai đội bóng ngang sức, ngang tài cùng tạo nên những tình huống, pha làm bàn đẹp mắt.

Empty

Ở Hiệp đấu thứ 1, cầu thủ số 8 Hoàng Trung FC Deco Vina đã có bàn thắng mở tỉ số. Hai đội bóng tiếp tục những lần tranh chấp bóng kịch liệt.

Empty

Trọng tài Phạm Văn Đồng điều khiển trận đấu cho biết: "Hai đội đều có thể lực như nhau, độ tuổi ngang nhau. Ngoài ra chiến thuật của hai đội khá là ổn. Mỗi đội đều có các cầu thủ nổi trội". 

Empty

Vào hiệp hai của trận đấu, cầu thủ số 10 Thành Nam của FC Vulcano đã gỡ hòa giúp rút ngắn tỉ số còn 1 - 1. Các đội bóng vẫn đang hăng say chiến đấu để có thể mang về những thành tích tốt cho đội của mình.

Empty

Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, tỉ số là 1 - 2 nghiêng về FC Deco Vina. Trọng tài Phạm Văn Đồng chia sẻ ở cuối trận đấu: "Ngày hôm nay trận đấu của hai đội FC Vulcano và FC Deco Vina rất hay, cả hai đội đều có tinh thần thi đấu hết mình, nhiệt tình, không để xảy ra những lần va chạm đáng tiếc".

Cuối cùng là lượt thi đấu của FC Nutrihealth và FC Tam Hòa

Empty

Với sự cổ vũ nhiệt tình, cùng bình luận viên sôi nổi, trận đấu giữa FC Nutrihealth và FC Tam Hòa thu hút nhiều khán giả nhất. Ngay từ phút thứ 21 của Hiệp 1, cầu thủ số 26 Hà Thái Nam của FC Tam Hòa đã ghi bàn mở tỉ số đầu tiên.

Empty

Ở những giây đầu tiên của trận đấu là những pha đá phạt của FC Tam Hòa, trận đấu càng trở nên kịch tính ở những phút cuối của Hiệp 1. Kết thúc Hiệp 1, tỉ số tạm là 1 - 0 nghiêng về FC Tam Hòa. Trọng tài Nguyễn Trường Sơn điều khiển trận đấu nói: "Trận đấu ở Hiệp 1 khá nhanh, chuyên môn hai bên đều khá tốt. Chưa có thể nhận định được đội nào sẽ thắng vì hai đội gần như ngang tài, ngang sức".

Empty

Bước vào Hiệp đấu thứ hai, hai đội vẫn đnag chiến đấu ngang tài, ngang sức. Ở phút thứ 50 của trận đấu, FC Tam Hòa lại tiếp tục nâng tỉ số lên 2 - 0 do bàn thắng đẹp mắt của cầu thủ số 17 Nguyễn Hoàng Sơn. 

Empty

Một bất ngờ đã xảy ra trong trận đấu, khi với sự hỗ trợ từ công nghệ đã xác định FC Tam Hòa không ghi bàn thắng thứ ba. Ở phút thứ 54, FC Nutrihealth rút ngắn tỉ số 1 - 2 do pha lập bàn của cầu thủ số 17 Nguyễn Khánh Duy.

8W9A9972_1200x800

Trận thi đấu cuối cùng của Vòng loại I đã kết thúc sau tiếng còi của trọng tài, tỉ số chung cuộc là 2 - 1 nghiêng về FC Tam Hòa. Chia sẻ về trận đấu này, trọng tài cho biết: "Chuyên môn của hai đội bóng rất cao, do một vài tình huống dẫn đến sự thua cuộc của FC Nutrihealth. Đây là điều đáng tiếc của FC Nutrihealth. Có một vài khoảnh khắc để có thể có những bàn thắng nhưng đội FC Nutrihealth đã không thể làm được".

Kết quả của 2 bảng đấu:

z3879319659760_95004d850d0b8a56838d9240461b47f3

Điểm số của 8 đội bóng:

Untitled 1 1

Vòng loại thứ II sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 19/11/2022 trên sân bóng Thành Công, số 926 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Nguyễn Trang - Ảnh: Đặng Xuân Thắng

comment Bình luận

largeer