8 loại trái cây là "kẻ thù" của nếp nhăn, chị em cứ ăn thả phanh da dẻ càng trắng mịn

Phụ nữ muốn có khuôn mặt đẹp phải đảm bảo cung cấp đủ collagen để làm mờ nếp nhăn trên khuôn mặt. Những loại trái cây giúp da dẻ căng mịn nên ăn thường xuyên được kể ra dưới đây.
12/04/2021 15:20

1. Kiwi

Trái kiwi chứa 95,7 mg vitamin C. Được mệnh danh là vua của các loại trái cây, không chỉ giúp làm đẹp da mà còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường độ đàn hồi cho da và làm mờ vết nám. Và nếp nhăn, trái kiwi chứa nhiều chất xơ hòa tan, có thể thúc đẩy quá trình chuyển hóa carbohydrate của con người, đẩy nhanh nhu động đường tiêu hóa, giúp bảo vệ làn da.

chon-thuc-pham-tri-nam-da-cho-ba-bau2

2. Dâu tằm

Dâu tằm là loại trái cây theo mùa, hàm lượng chất dinh dưỡng tương đối cao, chứa nhiều loại axit amin, vitamin, axit hữu cơ, caroten và các chất dinh dưỡng khác, hàm lượng chất khoáng cao hơn nhiều so với các loại trái cây khác, chủ yếu là kali, canxi, magie.

7-tac-dung-cua-dau-tam-va-cac-mon-an-ngon-hap-dan-tu-dau-tam-CN-1200x676

Dâu tằm có chức năng tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy sự phát triển của tế bào tạo máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể con người, do đó, kiên trì uống nước ngâm dâu tằm trong sinh hoạt hàng ngày sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giúp da ngày càng đẹp hơn.

3. Nho

Các polyphenol chứa trong nho có tác dụng chống oxy hóa và có thể giúp ngăn chặn sự gia tăng của các gen tự do. Nó có tác dụng làm se da mạnh mẽ và làm mềm và giữ ẩm. Cùi nho chứa vitamin B3 và các khoáng chất phong phú, có thể dưỡng ẩm sâu và chống lão hóa, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp tình trạng da ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên nho là loại quả có tính lạnh, khuyến cáo các bạn nữ không nên ăn quá nhiều một lúc.

nho-xanh-my-khong-hat

4. Bưởi

Bưởi là một loại trái cây rất ngon, bưởi có giá trị sức khỏe rất cao đối với cơ thể con người, axit xitric có trong bưởi đã được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực chăm sóc da, có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào để đào thải chất độc và rác thải ra ngoài, làm cho làn da mịn màng và mềm mại hơn, và tái tạo cho phụ nữ Khuôn mặt rạng rỡ.

qua-buoi-giup-ban-khoe-dep-tu-trong-ra-ngoai

5. Anh đào

Anh đào đã là một loại trái cây làm đẹp từ xa xưa, vị ngọt của nước ép anh đào có thể đạt được tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, đồng thời giúp làm mờ các vết nhăn và vết nám.

Là loại quả được nhiều người yêu thích làm đẹp, anh đào không chỉ giàu chất dinh dưỡng Vitamin C, nhưng cũng giàu nguyên tố ăắt có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, cân bằng khả năng tiết dầu của da, trì hoãn quá trình lão hóa, đạt được hiệu quả dưỡng ẩm và làm đẹp.

a (2)

6. Ô liu

Cây oliu là biểu tượng của sự sống và sức khỏe, ngoài là thực phẩm tốt cho sức khỏe nó còn có tác dụng làm đẹp và dưỡng da rất mạnh, cây oliu có thể chiết xuất ra tinh chất dưỡng da, tinh chất dầu oliu giúp tế bào da chống lại Ô nhiễm do tia cực tím và căng thẳng. Trái cây ô liu có các thành phần chống oxy hóa mạnh, sự khác biệt và chất trong nó kết hợp với bitterin để có tác dụng chống oxy hóa kép và sửa chữa, đồng thời cải thiện tình trạng da.

dau-oliu-duoc-su-dung-nhieu-trong-viec-lam-dep-va-cham-soc-toc

7. Dứa

Dứa là một loại trái cây nhiệt đới rất giàu vitamin, nó không chỉ giúp làm mờ các vết nám và nếp nhăn trên khuôn mặt mà còn làm cho da ẩm mịn và trong suốt hơn, đồng thời có thể tẩy tế bào chết trên da hiệu quả, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da và mang lại trạng thái khỏe mạnh.

tac-dung-cua-qua-thom-cach-dung-va-gia-qua-thom-bao-nhieu-tien-700x514

Nước trái cây lau răng còn giúp làm sạch vết ố bám trên bề mặt răng giúp hơi thở thơm mát hơn. Uống một ít nước ép dứa mỗi ngày cũng có thể giúp dưỡng ẩm cho da, cải thiện làn da thô ráp, giảm vết ố và nếp nhăn trên khuôn mặt.

8. Đào vàng

Đào vàng là loại quả thường được ăn trong đời sống hàng ngày, có tác dụng dưỡng khí, dưỡng huyết, bổ thận, có vai trò rất tốt trong việc điều hòa khí huyết, cơ thể phụ nữ ít nhiều sẽ cảm thấy khó chịu, ăn nhiều hơn. Đào vàng có thể tăng cường nhu động đường tiêu hóa và giảm táo bón.

dau-la-dao-sa-pa-giua-rung-dao-trung-quoc-tran-lan-tren-thi-truong-5

Đào vàng không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn có hàm lượng chất xơ rất cao, tạo cảm giác no lâu, giúp đường ruột sạch và đẹp hơn từ bên trong ra nên quả đào vàng cũng nhăn Một trong những quả sợ.

Các chị em muốn dưỡng da có thể ăn nhiều loại quả này sẽ giúp da ngày càng ẩm mịn, căng bóng, ngoài việc tăng cường tập luyện thể dục thể thao thì việc duy trì tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày là điều cần thiết. Bạn càng khỏe, điều quan trọng nhất để giữ được vóc dáng cân đối là phải đẹp từ trong ra ngoài.

Viên Minh (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer