Có thể bạn chưa biết cách giảm béo mặt bằng muối

 Có chị em phụ nữ nào đã khổ sở vì khuôn mặt của mình bị béo phệu hay chưa? Các bạn đừng lo lắng nhé, bạn có thể giảm béo mặt bằng muối vô cùng đơn giản và hiệu quả.
16/08/2018 22:47

Bạn đã tưởng tượng một ngày nào đó “bye bye” khuôn mặt béo tròn của mình bằng nguyên liệu ngay tại nhà và không mất nhiều chi phí hay chưa. Một gợi ý có thể vô cùng bất ngờ dành cho bạn đọc đó chính là muối. Vậy cách giảm béo mặt bằng muối như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Chườm muối lên mặt

Đây là phương thức khá đơn giản và được nhiều người biết đến. Thứ mà người dùng cần chuẩn bị là muối sạch, khăn xô hay khăn sạch và không quá sạch. Cho lượng muối vừa đủ, khoảng ½ bát con thông thường rang nóng, sau đó cho vào khăn đã chuẩn bị trước đó và bắt đầu thực hiện chườm nhẹ lên vùng mặt. Bạn nên thực hiện một cách nhẹ nhàng và tới khi muối nguội hẳn.

Việc này sẽ mang lại cho bạn công dụng đầu tiên đó là đánh tan được lượng mỡ thừa đang tích tụ trên mặt. Không chỉ làn da, cơ mặt được săn chắc mà làn da cũng được cải thiện. Nếu tích cực sử dụng phương pháp này thì bạn sẽ có khuôn mặt thon gọn hơn.

giam-beo-mat-bang-muoi-1

Giảm béo mặt bằng muối là một phương pháp dễ làm và tiết kiệm

Xông hơi muối

Cách giảm béo mặt bằng muối thứ 2 mà bài viết muốn đề cập cho bạn đọc là xông hơi muối. Phương thức xông hơi với tác dụng chính là giúp cơ thể toát mồ hơi, tương tự với nguyên liệu là muối. Bạn sẽ tích cực giảm béo mặt và ra mồ hôi toàn thân nhờ xông hơi muối.

Khi xông hơi, thậm chí những chất độc sẽ được bài tiết qua đường lỗ chân lông. Không những cải thiện gương mặt mà vóc dáng cũng được thon gọn hơn nhờ nguyên liệu vô cùng rẻ và quen thuộc. Với phương pháp này thì yêu cầu bạn chuẩn bị nồi – tô (hay dụng cụ xông hơi khác), khăn- chăn rộng để có thể bao phủ được nhiều. Hòa muối và nồi nước nóng rồi bắt đầu xông hơi, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả ngay tức khắc.

Sử dụng nước muối chanh

Đây là phương pháp giảm béo mặt bằng muối không tiếp xúc trực tiếp với gương mặt mà tác động từ bên trong. Không chỉ là thức uống tốt cho hệ tiêu hóa, nước muối chanh còn góp phần giảm béo, cụ thể là béo mặt rất tốt. Để đạt được các tác dụng đó là tốt cháy mỡ dư thừa trong cơ thể và gương mặt hãy sử dụng nước muối chanh hàng ngày. Khi ngủ dậy, bạn hãy pha nước muối chanh để sử dụng sau ăn nhẹ để tránh bị cồn ruột. Ngoài ra, tác dụng của nước muối chanh chính là làm sạch cồn ruột và đào thải độc tố đang có trong cơ thể.

giam-beo-mat-bang-muoi-2

Sử dụng muối và chanh để làm thức uống

Massage với muối

Khác với những cách thức đã nêu ở trên, bạn sẽ để trực tiếp muối lên mặt để massage. Có khá nhiều cách để massage với muối để giảm mỡ mặt. Trước khi tắm hàng ngày, bạn có thể chuẩn bị một lượng muối hột nhỏ ( khoảng 3 thìa cà phê) sau đó pha với nước nóng, chỉ dừng lại ở dạng sền sệt và đắp lên mặt. Khi này, hãy xoa bóp và massage mặt nhẹ nhàng trong thời gian 10 đến 15 phút. Sau đó rửa mặt với nước sạch thông thường.

Muối có vô cùng nhiều tác dụng với làn da, là thần dược làm đẹp của chị em. Khi thực hiện cách giảm béo mặt bằng muối này kiên trì thì bạn sẽ có thấy hiệu quả rằng gương mặt sẽ được thon gọn và săn chắc. Bên cạnh đó là làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Trên đây là 4 phương pháp giảm mỡ mặt bằng muối phổ biến và dễ làm hiện nay. Các phương thức có hiệu quả riêng biệt với từng cơ địa. Hi vọng bài viết hữu ích cho bạn đọc.

comment Bình luận

largeer