Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến: Điều làm nên giá trị chiếc vương miện

Là một trong những biểu tượng của người phụ nữ thời đại mới, Hải Yến từng bước thực hiện những sứ mệnh tạo ra giá trị xứng đáng của chiếc vương miện danh giá.
14/07/2023 06:26

Nguyễn Thị Hải Yến được biết đến khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023, bằng tất cả những cố gắng cùng tri thức, sắc đẹp, tài năng Hải Yến đã toả sáng và chinh phục các vị BGK chạm tay đến chiếc vương miện danh giá.

Bản lĩnh tạo thành công

Vốn là CEO tại Công ty TNHH DV Nam Thịnh và Công ty TNHH Sunrise Marina Việt Nam, Á hậu Hải Yến được trong giới doanh nhân biết đến nhiều. Thành công hiện tại của cô là do năng lực và sự cố gắng không ngừng nghĩ của bản thân.

Để có 1 sự nghiệp vững chắc và cương vị nhiều người mơ ước như hiện nay, nàng hậu luôn tự nhủ bản thân phải nổ lực từng ngày để tạo ra những mục tiêu mới, lèo lái các công ty phát triển hơn trong thời gian tới. Với cô, “Thành công là một chuyến hành trình, không phải là định mệnh” cùng với tính cách quyết đoán dám nghĩ dám làm, có bản lĩnh sẽ có thành công.

HH DN DL 2

Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến “Thành công là một chuyến hành trình, không phải là định mệnh”.

Hành động tạo giá trị thực

Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023, Nguyễn Thị Hải Yến muốn thực hiện ước mơ, lan toả sức mạnh đến nhiều phụ nữ Việt Nam, cổ vũ tinh thần khiến họ bước qua vòng an toàn để được sống và thực hiện những ước mơ cao cả mà xưa nay bị bó buộc bởi từ “hy sinh”.

Cô chia sẻ: “Trước khi nhận được chiếc vương miện cao quý này, bản thân tôi cũng chính là nữ hoàng của riêng mình bởi tôi dám thực hiện những gì tôi muốn, tôi gặt hái được thành công khiến nhiều người tôn trọng nhưng tôi không cho phép bản thân cúi đầu trước khó khăn. Và khi chiếc vương miện Á hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 thuộc về tôi càng khiến tôi có thêm hy vọng để lan toả những điều tích cực đến những người cần đón nhận nó”.

Không ngủ quên trên chiến thắng

Sau khi đăng quang Hải Yến được mời làm giám khảo trong nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023, Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 và hiện tại cô đang là Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023

Không phải mà tự nhiên BTC các cuộc thi trên lại ưu ái mời Á hậu Hải Yến vào những vị trí quan trọng, Bởi ngay khi cô còn là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023, BTC và BGK đã nhận định nàng hậu là 1 làn gió mới, hứa hẹn sẽ tạo nên những dấu ấn nổi bật. Đồng thời, cô là người từng trải nên việc thấu hiểu các thí sinh sẽ giúp ích đến kết quả công tâm cuối cùng.

HHDNDL 3

Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến phát biểu khai mạc chung kết Cuộc thi hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023.

Hành động tạo giá trị

Quyết định trở thành Phó BTC khiêm thành viên giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 khiến Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến khá phân vân, nhưng nhận được sự động viên từ BTC và đây cũng là cuộc thi được tổ chức song song với Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng với chủ đề Thế giới không khoảng cách nhằm góp phần phục hồi của ngành du lịch sau dịch bệnh Covid - 19. Việc cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 được tổ chức song song, cũng góp phần lan tỏa hình ảnh du lịch cùng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thành đạt đến với rộng rãi bạn bè quốc tế. Đó là lý do khiến cô quyết định góp phần nhỏ tạo nên thành công chung của cuộc thi và thực hiện sứ mệnh của chiếc vương miện Á hậu Doanh nhân Việt Nam.

comment Bình luận

largeer