Alosuckhoe.vn - Nơi giúp người dân tâm mua sắm các thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Người dân ngày càng có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới việc tăng cường hệ miễn dịch thông qua việc phối thực phẩm ăn hàng ngày và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Sự ra đời của kênh mua sắm Alosuckhoe.vn mang lại nhiều tiện ích và cảm giác an tâm cho người tiêu dùng khi mua sắm các sản phẩm trong lĩnh vực này.
20/12/2021 14:48

Có thể thấy, kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, không chỉ trên thế giới mà còn ở Việt Nam, nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao. Theo khảo sát của Deloitte về những thay đổi trong kế hoạch chi tiêu của hộ gia đình về một số mặt hàng trong danh mục nhu yếu phẩm dưới ảnh hưởng của COVID-19 năm 2020, trong số các gia đình được khảo sát, có tới 58% gia đình trả lời rằng họ chi nhiều hơn cho các thực phẩm chăm sóc sức khỏe, 35% trả lời không thay đổi kế hoạch chi tiêu và 7% cắt giảm nhu cầu cho danh mục này.

 

z3037720716271_680ebecc4b987ae1655e8c77f740a417

Những thay đổi trong kế hoạch chi tiêu của các hộ gia đình về một số mặt hàng trong danh mục nhu yếu phẩm dưới ảnh hưởng của COVID-19. Nguồn: Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam của Deloitte (2020)

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe là gì?

Theo Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, thực phẩm chăm sóc sức khỏe (hay còn gọi thực phẩm chức năng) là sản phẩm giao thoa giữa thực phẩm và thuốc uống, giống thực phẩm về bản chất nhưng khác về hình thức, giống thuốc về hình thức nhưng khác về bản chất. Các sản phẩm này được nghiên cứu, sản xuất theo công thức bổ sung các thành phần mới hoặc làm tăng hơn các thành phần thông thường. Với nguồn gốc từ tự nhiên, sản phẩm được đánh giá đầy đủ về tính chất lượng, tính an toàn và tính hiệu quả.

Vì sao nên sử dụng các thực phẩm chăm sóc sức khỏe?

Trạng thái sức khỏe của con người hiện nay được chia làm 3 loại: trạng thái khỏe hoàn toàn chiếm 5-10% dân số; trạng thái ốm chiếm 10 - 15% và trạng thái nửa ốm nửa khỏe chiếm 75%. Đặc biệt, theo các chuyên gia, thế giới đang phải đối đầu với cơn thủy triều các bệnh mạn tính không lây.

Một thực tế có thể thấy, xã hội càng phát triển, các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, xương khớp, thần kinh, nội tiết, ngoài da…lại gia tăng. Nguyên nhân có thể lý giải là do môi trường và thực phẩm ô nhiễm; con người giảm vận động thể lực, tăng tress thần kinh; chế độ dinh dưỡng thiếu hụt chất xơ, vitamin, khoáng chất, trong khi đó dư thừa chất béo.

 

z3037720696824_0c016f6842c490cc77f6d32034a8ddd9

 Các thực phẩm chăm sóc sức khỏe này càng nổi trội và phổ biến trong mọi gia đình

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe có 3 đặc điểm nổi trội. Thứ nhất, hàm lượng chất dinh dưỡng cao: năng lượng, đạm, đường, vitamin, chất khoáng đã được nghiên cứu và kiểm định chặt chẽ để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của con người. Thứ hai, có tác dụng cải thiện sức khỏe; tăng cường chức năng sinh lý và làm giảm nguy cơ, tác hại của bệnh tật. Thứ ba, hỗ trợ đắc lực trong việc chữa bệnh thông qua việc giúp bệnh nhân tăng cường sức đề kháng, làm tăng hiệu quả và giảm tác dụng phụ của thuốc tân dược.

Alosuckhoe.vn - Kênh mua sắm thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín

Alosuckhoe.vn trực thuộc của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam là nơi mua sắm tin cậy các thực phẩm dinh dưỡng. Đây cũng là kênh mua sắm đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp thiết bị y tế và các sản phẩm bổ trợ giúp nâng cao sức khỏe con người. Các sản phẩm trên Alosuckhoe.vn cam kết 100% chính hãng và đã được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Kênh Alosuckhoe.vn tích hợp nhiều phương thức thanh toán tiện lợi: thanh toán tiền mặt, thanh toán chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử Vnpay. Người tiêu dùng có thể truy cập vào đây qua trang web https://alosuckhoe.vn/ hoặc tải ứng dụng Alosuckhoe trên điện thoại chỉ với 3 bước đơn giản.

 

z3037720699134_be486c06d3a9588664c333084f34c7a8

Giao diện thông minh của Alosuckhoe.vn giúp người dân trải nghiệm mua sắm dễ dàng

Một trong các sản phẩm nổi trội hiện có tên Alosuckhoe.vn, đó là các sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho những đối tượng có chế độ ăn đặc biệt: người mắc bệnh tiểu đường, người gặp các vấn đề về xương khớp, bệnh nhân bị đau dạ dày, trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi,....Bên cạnh đó, các loại bột rau của nguyên chất 100%, các dạng thực phẩm hỗ trợ nhiều chức năng của cơ thể cũng được nhiều người tiêu dùng an tâm lựa chọn.

Với ưu điểm là giao diện thông minh, thanh toán dễ dàng, sản phẩm chất lượng và đa dạng, Alosuckhoe.vn dần chinh phục được nhiều đối tượng. Đặc biệt, trong bối cảnh người tiêu dùng dần chuyển đổi hành vi mua sắm từ trực tiếp sang trực tuyến, Alosuckhoe.vn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã, giá cả của sản phẩm. Từ đó, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng khi mua sắm các sản phẩm tại đây.

- Tên miền Sàn giao dịch TMDT: Alosuckhoe.vn

- Đơn vị bảo trợ: Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

- Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ Sức Khỏe Sao Đại Việt

- Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Anna Mai

comment Bình luận

largeer