Ấm lòng hình ảnh chiến sĩ cởi áo ủ ấm, vỗ về một em bé giữa bão lũ

Đâu đó trong những tin đau lòng mùa lũ lụt ta lại bắt gặp những khoảnh khắc vô cùng ấm áp và đầy tình người.
20/10/2020 06:30

Rạng sáng 19/10, một chiếc xe khách giường nằm chở theo 17 người khi đi qua qua địa phận Nông trường Việt Trung (Bố Trạch, Quảng Bình) đã bị nước lũ cuốn trôi. Xe bị ngập lên đến gần một nửa. Nước chảy xiết nên hành khách đi trên xe không thoát đi được.

a

Chiếc xe khách giường nằm khi di chuyển qua địa phận Nông trường Việt Trung (Bố Trạch, Quảng Bình) đã bị nước lũ cuốn trôi.

Trời mưa lớn, nước chảy xiết khiến công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Đến gần 4h sáng, lực lượng cứu hộ đã đưa được 5 người gồm 4 phụ nữ và 1 em bé khoảng 2 tuổi ra khỏi xe.

b

Do trời mưa lớn khiến việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn 

Đặc biệt, do trời mưa lớn khiến việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn vì vậy ngay khi cháu bé được lực lượng cứu hộ giải cứu an toàn, tất cả những hành khách trên xe đều thở phào, vỗ tay chúc mừng. Thậm chí, một hành khách đã phải thốt lên "tuyệt vời!". Do bị nước ngấm ướt hết và quá hoảng sợ, một cháu bé không ngừng òa khóc.  Thấy vậy, một chiến sĩ công an đã cởi cảnh phục để ủ ấm và vỗ về khi đưa cháu di chuyển về trạm xá để chăm sóc sức khỏe.

c

Ấm lòng hình ảnh chiến sĩ cởi áo ủ ấm, vỗ về bé trai 2 tuổi giữa bão lũ

d

Đâu đó trong cơn lũ lạnh buốt cuồn cuộn chãy người ta lại bắt gặp những hình ảnh vô cùng ấm áp và đầy tình người...!

Được biết, hiện các hành khách đã được đưa vào bờ an toàn và chuyển về Trạm xá Thị trấn Nông Trường Việt Trung để chăm sóc sức khỏe.

Hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xúc động. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến lực lượng cứu hộ cứu nạn khi đã giải cứu thành công các hành khách khỏi dòng lũ dữ.

Có thể thấy, đâu đó trong cơn lũ lạnh buốt cuồn cuộn chãy người ta lại bắt gặp những hình ảnh vô cùng ấm áp và đầy tình người...!

Theo Gia đình Việt Nam

comment Bình luận

largeer