Angela Phương Trinh tiếp tục gây bão khi quảng cáo sản phẩm chữa COVID-19

Vừa qua, Angle Phương Trinh gây bất ngờ với việc chia sẻ chữa ung thư bằng cách nói chuyện, thì mới đây, cô lại gây bão khi quảng cáo sản phẩm chữa COVID-19 chưa được cấp phép của Bộ Y tế.
16/08/2021 09:55

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của Angela Phương Trinh đã chia sẻ rất nhiều bài viết quảng cáo cho sản phẩm Địa Long có thể chữa được COVID. 

Trích Facebook của Angela Phương Trinh:

“CƠ SỞ KHOA HỌC ĐỂ KHẲNG ĐỊNH ĐỊA LONG CHỮA ĐƯỢC COVID

- Virus covid sẽ tồn tại trong cơ thể khoảng 2-3 tuần rồi sẽ bị hệ miễn dịch của cơ thể tiêu diệt.

- Nếu trong khoảng thời gian 2-3 tuần đó mà virus kịp thời gây ra các triệu chứng bệnh như đông máu, sốt, ngộp thở... thì bệnh nhân sẽ tử vong trước khi virus biến mất.

- Nhưng may mắn thay, Địa long có Lumbrifebrin giúp hạ sốt cực kì hiệu quả.

- Các protein có trong Địa long giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể.

- Địa Long có các enzyme như Proteases, Nucleases, Lyzosomes , Phenoloxidases ngăn cản sự nhân đôi của virus, phá hủy bộ gen của virus.

- Fibronectinase, các protein của địa long như pore-forming proteins làm ngăn sự bám dính của virus bằng cách cắt liên kết Fibronectin làm cho virus không bám dính vào cơ thể ta, ngăn cản nguồn dinh dưỡng cho virus Covid ngay bên trong cơ thể ta, ngăn cản sự phát triển sinh sôi nảy nở của virus covid

- Tránh được tình trạng biến chứng nặng và tử vong do virus sinh sôi nảy nở siêu nhanh làm trắng phổi dẫn tới ngộp thở vì phổi mất chức năng trao đổi khí.

- Các Protein của Địa long có tác dụng kháng Histamin làm ngăn chặn co thắt cơ trơn thành phế quản, chống được co thắt phế quản trong bệnh viêm phổi tắc nghẽn.

- Địa Long chứa Lumbrikinase, Protein G-90, Protein Lysenin, Protein Fetidin chống hình thành huyết khối, tắc nghẽn mạch - một biến chứng thường gặp dẫn tới tử vong do covid gây nên.

- Địa long còn giúp tăng cường điều biến miễn dịch, nghĩa là làm tăng sức miễn dịch nhanh hơn bình thường chứ không đợi đến thời gian 2-3 tuần.

- Địa Long đã được chứng minh hiệu quả trong điều trị cả các bệnh lý từ hệ thần kinh, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, xương khớp, ung thư....

TÓM LẠI: Trong đại dịch Covid này, Địa Long không những hữu ích để phòng và điều trị các bệnh lý do covid gây ra mà còn đồng thời giúp chữa luôn cả các bệnh nền đã có từ lâu của người nhiễm Covid”.

Không những thế, cô còn khẳng định: "Chỉ cần bạn tin tưởng, việc còn lại đã có địa long. Lại thêm trường hợp F0 hồi phục rất nhanh tròn vòng 5 ngày".

Empty
Empty
Empty
Empty

Hình ảnh chụp Facebook của Angela Phương Trinh quảng cáo sản phẩm Địa Long

Tiếp tục có những động thái quảng cáo thái quá cho sản phẩm chưa được Bộ Y tế cấp phép: 

“BIẾN CHỦNG DELTA NÀY giết người chớp mắt, ai mà xuất hiện triệu chứng là có thể tử vong trong một hoặc hai ngày. Gia đình và lực lượng y tế cũng trở tay không kịp.

Những lúc đó ta cần một cái gì cực kì hiệu quả để giữ mạng sống của bệnh nhân, mọi thứ khác không quan trọng lắm. Đây cũng là tinh thần chỉ đạo của Chính Phủ ta, phải linh hoạt xoay sở để bảo đảm tính mạng cho người dân cái đã.

Nhiều người đã bắt chước các chiến sĩ cách mạng ngày xưa lúc cấp bách đã dùng địa long tươi để trị sốt rét ác tính. Sốt rét ác tính giết người cũng nhanh không thua gì Covid Delta. Chỉ nuốt vài con giun đất là hạ sốt thoát khỏi nguy hiểm, trở lại mức độ an toàn. Mà không riêng gì chiến sĩ, các đồng chí bị bắt trong trại giam của giặc cũng dạy nhau đào tìm nuốt giun tươi để không bị bệnh ốm nhằm giữ mạng sống đợi cơ hội thoát tù chiến đấu tiếp. Phải nói là địa long, đặc biệt địa long tươi, đã đi theo cuộc chiến đấu oai hùng của dân tộc ta.

Bây giờ dịch bệnh nguy hiểm, cái chết đến nhanh như chớp, nếu đợi thủ tục cho phép công bố chính thức mất 05 năm nữa thì không kịp, ta chỉ có 30 phút để giữ mạng sống cho bệnh nhân covid. Lúc đó đành phải học theo các chiến sĩ cách mạng mà đào giun nuốt vội trước khi virus sinh sôi nảy nở phủ trắng phổi làm ngộp thở.

LÚC CẤP BÁCH NÀY TA CẦN HIỆU QUẢ CHỨ KHÔNG CẦN NGUYÊN TẮC THỦ TỤC. Địa long chính là sự hiệu quả cần thiết đó, còn ai bắt bẻ sao lại sử dụng "một thứ" chưa được cấp phép chính thức bởi Bộ Y tế thì họ hãy tiếp tục chờ đợi, và trong khi chờ đợi cứ tiếp tục đếm xác nữa.

Ai nói hồi xưa trong rừng khác bây giờ văn minh khác, phải có sự nghiên cứu, bào chế, thử nghiệm, công bố, giấy phép... thì cứ đợi cho đến khi có đủ những điều đó. Còn ai cần phải gấp rút giữ mạng sống cho mình và cho gia đình mình thì không có thời gian để chờ đợi, phải chấp nhận "thiên nhiên" hoàn toàn”.

Sản phẩm Địa Long này được quảng cáo công khai trên trang Facebook Thanh Vị - Phát Hành CTN Miền Nam - Hotline: 0969.......- Địa chỉ: 47/96 Bùi Đình Túy, P24, Q Bình Thạnh, TP HCM.

Sản phẩm không phép, chưa có chứng nhận hiệu quả lâm sàng

feckback

Để tạo thêm uy tín, Angela Phương Trinh còn khoe cả những feecback chưa được kiểm chứng lên tường Facebook cá nhân của mình

Nhằm mang lại thông tin chính thống, làm rõ thực hư nguồn gốc, đồng thời nâng cao nhận thức về sản phẩm cũng như bảo vệ người tiêu dùng, phóng viên đã liên hệ với Cục an toàn thực phẩm - Bộ Y tế, và được biết sản phẩm bột ngũ cốc Địa Long Corona, hay Viên hoàn Địa Long, và DORAGON mà Angela Phương Trinh quảng cáo đều là những sản phẩm chưa được Bộ Y tế cấp phép, chưa được kiểm chứng lâm sàng về mức độ an toàn, đánh giá hiệu quả đối với người tiêu dùng.

Như vậy, các sản phẩm có nguồn gốc từ Địa Long mà Angela Phương Trinh không tiếc lời khen ngợi và quảng bá lại là các sản phẩm chưa có phép. Nếu như người tiêu dùng uống vào bị ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe thì ai sẽ chịu trách nhiệm ở đây?

Người tiêu dùng hết sức cẩn trọng đối với các sản phẩm, chế phẩm được người bán giới thiệu quảng bá công dụng có thể trị, tiêu diệt virus, chữa khỏi COVID-19 thời gian gần đây.

Phúc Hưng

comment Bình luận

largeer