Bắc Giang: Hai học sinh bị đuối nước thương tâm khi tắm ở hồ sâu 4m

Chiều ngày 18/10, một nhóm học sinh gồm 7 cháu rủ nhau đi tắm ở hồ thuộc thôn Cấm, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, không may hai cháu bị đuối nước thương tâm.
19/10/2022 11:23

Cụ thể, vào lúc 14h, người dân trên địa bàn thấy một nhóm học sinh gồm 7 cháu, trong đó có K và N đi tắm ở hồ. 3 cháu trong nhóm chới với, người dân gần đó đã cứu được một cháu, K và N không may bị đuối nước.

Nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã cử 16 cán bộ, chiến sĩ cùng 1 xe cứu nạn, 1 xe cứu thương triển khai lực lượng tìm kiếm hai cháu bé. Do hồ không có nước chảy, vị trí hai cháu bị đuối nước đã xác định nên công tác tìm kiếm diễn ra nhanh chóng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khoảng 16h30, thi thể của hai cháu là Vũ Tuấn K (SN 2011) ở thôn Vân An và Tạ Văn N (SN 2011) ở thôn Tứ, cùng xã Lương Phong được cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) tìm thấy. 

Theo lãnh đạo địa phương, các cháu đều là học sinh của một trường THCS trên địa bàn. Chiều 18/10, các cháu được nghỉ học. Hồ thôn Cấm có địa thế lòng chảo, nơi sâu nhất khoảng 4 mét; diện tích khoảng 5 nghìn m2.

Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể hai cháu cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer