Bạc Liêu yêu cầu người dân không ra đường từ 20h hôm trước đến 4h sáng ngày hôm sau

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã ban hành Quyết định công bố cấp độ dịch COVID-19 trên địa bàn toàn tỉnh. Cùng với đó, tỉnh Bạc Liêu tiếp tục áp dụng quy định tạm thời thắt chặt một số hoạt động trên địa bàn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, số ca nhiễm trong cộng đồng tăng cao liên tục trong nhiều này.
23/12/2021 07:17

Cụ thể, theo quy định của tỉnh Bạc Liêu, mọi người dân không được ra đường từ 20 giờ hôm trước đến 4 giờ hôm sau trừ những người làm công vụ hoặc yêu cầu công tác phòng chống dịch; cấp cứu y tế, xử lý các sự cố khẩn cấp...

Không được tổ chức các hoạt động (kể cả trong nhà và ngoài trời) tập trung trên 10 người; đám cưới, đám tang chỉ tổ chức trong phạm vi gia đình trong từng thời điểm không được tập trung quá 10 người.

Các cơ sở ăn, uống, nhà hàng, kể cả nhà hàng trong các khách sạn chỉ được bán mang về và chỉ được phép hoạt động từ 4 giờ sáng đến 19 giờ đêm; các chợ truyền thống, chợ đầu mối thực hiện quy định về giãn cách, giao dịch an toàn, đảm bảo giữ khoảng cách 2 mét giữa hai người kế cận... Hàng loạt các hoạt động khác như vũ trường, karaoke, hớt tóc, gội đầu, các cơ sở du lịch tâm linh... tiếp tục dừng hoạt động.

bl
bl1
bl2
bl3
bl4
bl5

Thu Trang

comment Bình luận

largeer