Befine thay đổi hướng làm việc để phù hợp với bối cảnh dịch bệnh COVID-19

Anh Dương Ngọc Trường (SN 1997) – CEO & Founder Công ty Cổ phần Befine bắt đầu khởi nghiệp sản xuất tinh dầu, toner và các sản phẩm thiên nhiên từ năm 2017. Không chỉ dành tình yêu với thiên nhiên và dược liệu của Việt Nam, mà cậu còn yêu Tổ quốc và dân tộc theo cách riêng.
25/06/2021 06:22

Thay đổi hướng làm việc để phù hợp với bối cảnh thực tế

Thời gian đầu, dựa vào lợi thế dược liệu bản địa, Befine sản xuất các loại tinh dầu như tràm gió, khuynh diệp, sả, mùi già,… Sau đó, Befine mở rộng vùng trồng sạch và sản xuất thêm các dòng hydrosol uống như tỏi, húng chanh và sản phẩm chăm sóc da cho chị em phụ nữ như toner hoa sen, hoa bưởi, hoa hồng, trầu không, tía tô.

Empty

Anh Dương Ngọc Trường - CEO & Founder Công ty Cổ phần Befine

Không chỉ phát triển những dòng sản phẩm kể trên, bên cạnh đó, Ngọc Trường cũng ham học hỏi và nghiên cứu sản xuất thêm các dạng tiện dụng, sẵn dùng như cao tràm mát xa làm ấm, chống muỗi cho trẻ, cao bồ kết cho tóc và nước súc miệng.

Dịch COVID-19 diễn ra khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn và ngay cả Befine cũng không tránh khỏi điều đó. Befine phải liên tục phải thay đổi hướng làm việc để phù hợp với bối cảnh thực tế.

Empty

Hiện tại Befine tập trung bán hàng online thay vì tập trung offline như trước, tổ chức chương trình tặng quà cho người dùng trải nghiệm, truyền thông hỗ trợ đại lý cùng phát triển, gắn bó lâu dài.

Ngoài ra, Befine cũng thay đổi cách truyền thông, tập trung giới thiệu các cách chăm sóc mùa dịch, thu hút nhiều người quan tâm như xông tinh dầu để sát khuẩn, làm sạch không khí, nhà cửa hoặc dạng uống hydrosol tỏi hỗ trợ đề kháng.

Empty

Không chỉ vậy, cuộc sống của các thành viên của công ty cũng là vấn đề lớn Befine cần quan tâm. Befine vẫn cố gắng thông cảm những khó khăn riêng của từng người; vẫn hỗ trợ lương thưởng, trả đúng ngày cho các thành viên tiêp tục gắn bó với Befine.

Dự định của Befine sắp tới sẽ tiến hành cải tiến sản phẩm tiện dụng hơn nữa, cải thiện nhận diện từ bao bì, nhãn mác của sản phẩm. Hiện tại, Befine đang hoàn thiện để sớm ra mắt các dòng sản phẩm tiêu dùng có tính an toàn cao như nước rửa bình sữa, sữa tắm và nước giặt dành riêng cho mẹ và bé.

Empty

Ngọc Trường và mẹ

Yêu nước theo cách của Befine

Mặc dù gặp khó khăn trong giai đoạn COVID-19 nhưng Công ty CP Befine vẫn dành thời gian, trích một phần tài chính tham gia hoạt động tình nguyện hỗ trợ xã hội.

Empty

Đợt dịch COVID-19 đầu năm 2020, Công ty Befine đã làm việc với phòng Lab của Đại học Y Hà Nội để sản xuất nước sát khuẩn và gửi tặng 1650 chai cho người dân, trong đó có gửi đến vùng “tâm dịch” Vĩnh Phúc.

Đầu năm nay, Việt Nam tiếp tục hứng chịu các đợt dịch COVID-19 tiếp theo, Công ty Befine đã đồng hành cùng đội máu trường Đại học Dược Hà Nội, ủng hộ 15 triệu cho chương trình hiến máu. Ngoài ra, gần đây nhất Befine và các thành viên của mình tham gia ủng hộ Quỹ vaccine COVID-19 và đều hy vọng đất nước sớm vượt qua được đại dịch khó khăn này.

Empty

“Đây là một chút tấm lòng của Befine đồng lòng cùng nhà nước cho Quỹ vaccine COVID-19. Nhận được lời kêu gọi của Chính phủ, tuổi nhỏ làm việc nhỏ tuỳ theo sức của mình. Dù doanh nghiệp khá khó khăn và chật vật trước đại dịch, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng đóng góp 10 triệu đồng vào Quỹ vaccine COVID-19. Mong có nhiều nhà hảo tâm, nhiều doanh nghiệp chung tay cùng nhà nước và Chính phủ, để sớm có vaccine tiêm cho người dân trên đất nước Việt Nam”, chàng trai CEO Befine chia sẻ.

Empty

Befine trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở quê hương huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa

Cùng những đóng góp kể trên, Befine cũng tham gia một số hoạt động tình nguyện, từ thiện khác như trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở quê hương huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa và ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em mồ côi cùng Tony buổi sáng.

Những gì đã và đang làm là công sức của cả một tập thể Befine để có thể đứng vững và trải qua các đợt dịch COVID-19. Họ không chỉ có trách nhiệm giúp phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho lao động mà họ còn dành cả những tình yêu thương cho dân tộc Việt Nam.

Empty

“Yêu đồng bào, yêu Tổ quốc, nhất là những người yếu thế, những người bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch. Mong dịch chóng qua đi để đất nước Việt Nam bứt phá trở nên hùng cường, để mọi người người dân không còn lo dịch và đỡ vất vả hơn, ổn định kinh tế tốt hơn giúp phát triển đất nước. Befine Cảm ơn chính phủ và tất cả mọi người ở trên mảnh đất hình chữ S vì đã đoàn kết chống dịch bệnh COVID-19”, Ngọc Trường cho biết thêm.

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer